Epipremnum – Siêu phẩm dòng game ARPG với đồ họa 2D xịn sò

Tựa game mobile ARPG Epipremnum đã nhá hàng trailer đầu tiên về lối chơi và đồ họa cực chất khiến nhiều game thủ thích mê.

Epipremnum (绿梦:时空之声) là tựa game mobile thuộc thể loại ARPG sắp được ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Trung Quốc. Game được đông đảo người chơi quan tâm bởi lối chơi hành động nhịp độ cao cùng phong cách cuộn cảnh màn hình ngang cổ điển (side-scroller).

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới song song, nơi vừa xảy ra một sự kiện lịch sử có tên là Đại Xói Mòn. Sự kiện này đã khiến 80% đất liền trở nên xói mòn và gián tiếp làm giảm hơn 50% dân số trên toàn cầu. Người chơi sẽ vào vai một sĩ quan cao cấp được giao nhiệm vụ tập hợp các binh lính tinh nhuệ để khám phá bí ẩn của sự kiện Đại Xói Mòn, đồng thời tìm kiếm biện pháp để trước khi mọi chuyện dần trở nên tệ hơn.

Epipremnum là tựa game mobile thuộc thể loại ARPG cổ điển, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển 2 bên trái phải để tránh né và tấn công các kẻ địch trước mặt. Game được thiết kế theo phong cách cuộn cảnh màn hình ngang cổ điển (side-scroller) với bản đồ đa dạng rộng lớn. Người chơi sẽ được khám hàng loạt thử thách, cũng như đối đầu với vô số các kẻ địch nhau trong suốt quá trình chiến đấu.

Epipremnum Lối chơi ARPG màn hình ngang cổ điển
Lối chơi ARPG màn hình ngang cổ điển

Không chỉ đa dạng về bản đồ và các kẻ địch, Epipremnum còn đa dạng về dàn nhân vật cực chất để người chơi có thể chiêu mộ trong game. Mỗi nhân vật sẽ được thiết kế theo phong cách độc đáo của riêng mình, đồng thời sở hữu một bộ kỹ năng độc đáo khi chiến đấu. Ngoài ra, phần hiệu ứng và cắt cách mỗi khi sử dụng tuyệt chiêu cũng đặc sắc không kém trên nền đồ họa 2D, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người chơi khám phá.

Hiện game Epipremnum đang trong giai đoạn phát triển nên phần hoạt động còn hơi hạn chế và chỉ có vài phó bản hầm ngục cơ bản. Người chơi có thể thông qua việc tiêu hao thể lực để tham gia phó bản để nhận được các nguyên liệu nâng cấp và phát triển, giúp những nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Epipremnum Đại chiến với những con boss khổng lồ trong các phó bản hầm ngục
Đại chiến với những con boss khổng lồ trong các phó bản hầm ngục

Tuy còn chưa chính thức ra mắ, nhưng tựa game ARPG Epipremnum đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ Trung Quốc lẫn game thủ quốc tế với hơn 600 ngàn lượt đăng ký trên TapTap. Dự kiến game sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 này, và sẽ sớm ra mắt phiên bản quốc tế vào đầu năm 2025. Nếu bạn là một người chơi yêu thích dòng game hành động cổ điển thì đừng nên bỏ qua tựa game mobile này.

Tải game : TapTap