Nightfall: Kingdom Frontier TD – Game nhập vai phiêu lưu kết hợp phòng thủ tháp thử thách trí tuệ

Nightfall: Kingdom Frontier TD không chỉ có những trận PVP nhịp độ nhanh mà còn có hệ thống chu kỳ ngày và đêm.

Nightfall: Kingdom Frontier TD là tựa game chiến thuật phòng thủ tháp kết hợp nhập vai phiêu lưu mới của nhà phát triển Fansipan Limited. Gần đây, tựa game này đã chính thức ra mắt phiên bản mobile dành cho Android và đăng ký trước cho iOS. Đây là một game chiến thuật có nhịp độ nhanh kết hợp với phiêu lưu RPG thời trung cổ.

Nightfall: Kingdom Frontier TD mang đến một thế giới đơn giản nhưng không thiếu những mối đe dọa liên tục, nơi bạn phải bảo vệ vương quốc của mình suốt cả ngày và chiến đấu chống lại lũ kẻ thù vào ban đêm. Đây là một trò chơi có nhịp độ rất nhanh và nó sẽ khiến bạn rất hứng thú. Bạn phải xây dựng vương quốc của mình và cũng phải bảo vệ nó khỏi những sinh vật không mong muốn.

Trong trận chiến, người chơi sẽ phải đặt các tháp, bức tường và doanh trại một cách chiến lược để bảo vệ lãnh thổ đồng thời nâng cấp để chống lại mọi cuộc tấn công. Vào ban đêm, người chơi sẽ bắt đầu cuộc chiến chống lại những đợt sóng tấn công của kẻ thù bằng cách sử dụng quân đội và các khả năng mạnh mẽ khác. Thêm vào đó, bạn phải mở rộng lãnh thổ và vương quốc của mình để có thêm thử thách và phần thưởng.

Không chỉ có hệ thống ngày và đêm năng động, Nightfall: Kingdom Frontier TD còn cung cấp nhiều nội dung hấp dẫn khác như thách đấu những người chơi khác trong các trận đấu PVP chuyên sâu để thể hiện khía cạnh cạnh tranh của mình. Game có hệ thống xếp hạng cho phép bạn thể hiện năng lực chiến lược của mình bằng cách đánh bại những người chơi khác và leo lên từng cấp bậc một.

Game được thiết kế tối giản, cho phép bạn hòa mình vào một thế giới tươi đẹp và đồ họa vừa đủ để bạn đắm chìm vào những cuộc chiến trong game. Với việc ra mắt toàn cầu, Nightfall: Kingdom Frontier TD hiện đã có sẵn trên Android và đang trong giai đoạn đăng ký trước cho IOS. Nếu có hứng thú người chơi có thể tham gia trải nghiệm ngay bây giờ trên chiếc điện thoại di động của mình.

Tải game cho AndroidIOS