Eternal Evolution: Cuộc chiến của sự tiến hóa

Eternal Evolution là tựa game nhập vai, trong game người chơi sẽ hóa thân thành chỉ huy dẫn dắt các chiến binh của mình, đánh bại quái vật giành lấy cho mình nguồn tài nguyên quý giá cho việc tiến hóa.

Eternal Evolution thuộc thể loại nhập vai chiến thuật IDLE, do HK Hero Entertainment Co., Limited phát hành, hiện game đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện Eternal Evolution

Câu chuyện của Eternal Evolution diễn ra trong một thế giới tương lai viễn tưởng, nơi đã tràn ngập những con quái vật nguy hiểm. Những chủng tộc còn sống đã hợp sức với nhau để chiến đấu chống lại chúng, giành lấy cho mình nguồn tài nguyên vừa để sinh sống vừa để tiến hóa bản thân mạnh mẽ hơn đề sinh tồn trong một thế giới đầy khắc nghiệt.

GamePlay Eternal Evolution

Trong trò chơi, game thủ sẽ triệu tập cho mình một tổ đội anh hùng đến từ các chủng tộc khác nhau. Chiến đấu trong game vô cùng đơn giản, đa phần là tự động. Nhiệm vụ chính của người chơi là lựa chọn những anh hùng phù hợp với hoàn cảnh trận chiến và tung ra các kỹ năng hợp lý. Trò mang lại một trải nghiệm thuần chiến thuật thay vì hành động kịch tính.

Số lượng anh hùng khá đa dạng đến từng các chủng tộc Terran, Atlas, Wenfyr. Mỗi tộc có những đặc điểm ngoại hình và phong cách chiến đấu riêng, mỗi anh hùng lại sở hữu cho cho bản thân khả năng riêng. Với sự đa dạng trên, sẽ mang đến sự phong phú trong quá trình trải nghiệm game cũng như linh hoạt trong chiến thuật.

Các anh hùng muốn trở nên mạnh mẽ sẽ phải tham gia vào các trận chiến với quái vật, giành lấy cho mình những vật phẩm,trang bị quý giá nhằm giải phóng tối đa sức mạnh anh hùng. Từ đó, đè bẹp mọi kẻ thù cản đường làm chủ chiến trường.

Tính năng Eternal Evolution

  • Đồ họa 3D, hiệu ứng bắt mắt, âm thanh chân thực.
  • Tính năng chiêu mộ anh hùng: tìm kiếm cho mình những anh hùng mạnh mẽ.
  • Tính năng tự động cho phép người chơi AFK mà vẫn có thể giành lấy cho mình phần thưởng.

Đánh giá Eternal Evolution

  • Trong chiến đấu có chút sáng tạo khi kẻ địch xuất hiện từ nhiều hướng thay vì một hướng như đa số game cùng loại tạo sự căng thẳng nhất định khi chơi game.
  • Lượng nhân vật lớn, được thiết kế tỉ mỉ.
  • Hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn.
  • Lối chơi dễ làm quen phù hợp với nhiều người.

Link Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.herogame.gplay.eternalevolution.idlerpg&hl=vi&gl=US

Link Appstore:https://apps.apple.com/th/app/eternal-evolution/id1574305107

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: