Eternal Kingdom Battle Peak – siêu phẩm nhập vai thần thoại châu Âu

Siêu phẩm nhập vai Thần thoại Châu Âu - Eternal Kingdom Battle Peak chính thức ra mắt trên nền tảng Mobile.

Game nhập vai MMORPG từ lâu vẫn luôn chiếm một vị trí vô cùng vững chãi trên mọi bảng xếp hạng cũng như trong lòng của cộng đồng game thủ. Và tháng 6 vừa qua, họ lại được trải nghiệm thêm một siêu phẩm mới vô cùng tuyệt vời. Đó chính là Eternal Kingdom Battle Peak – tựa game được phát triển bởi Asobimo – một trong những tập đoàn làm game tiếng tăm nhất tại thị trường Nhật Bản. Những ưu thế nào khiến cho tựa game này được cộng đồng game thủ chào đón nhiệt liệt tới vậy?

Eternal Kingdom Battle Peak - siêu phẩm nhập vai thần thoại châu Âu

Lối chơi tự do khám phá vô cùng thú vị

Là một tựa game MMORPG, Eternal Kingdom Battle Peak lại đi theo hướng của những siêu phẩm đã từng ra mắt trước đó – tức là được thiết kế với chủ đề thế giới mở. Khi truy cập vào game, anh em sẽ được tự do khám phá cốt truyện bằng thao tác của bản thân, liên tục mở khóa những vùng đất, cảnh quan kì vĩ mới để thực hiện những nhiệm vụ khó nhằn hơn, đánh bại những đối thủ khó đối phó hơn để càng ngày càng trở nên mạnh mẽ.

Eternal Kingdom Battle Peak - siêu phẩm nhập vai thần thoại châu Âu

Trong game sẽ có tổng cộng 4 hệ phái khác nhau để anh em lựa chọn bao gồm Chiến Binh (Warrior), Người bảo hộ (Guardian), Phù Thủy (Witch) và Tu Sĩ (Priest). Mỗi hệ phái đều sở hữu cho mình những kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau. Vì vậy, người chơi sẽ phải lựa chọn một cách thông minh và phù hợp với sở thích cũng như vai trò mà mình hướng tới. Nhân vật nào cũng có thể trở thành nhân tố không thể thiếu trong các đội hình khác nhau.

Bên cạnh đó, các đặc điểm của nhân vật như tai, mắt, màu tóc… đều có thể được chỉnh sửa sau khi anh em lựa chọn chức hệ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trở thành phiên bản của riêng mình không hề khó khăn một chút nào. Trong game cũng có kho vũ khí vô cùng đa dạng, hay thậm chí anh em còn có thể tự mình chế tạo vũ khí để sử dụng. Tuy nhiên, ở những cấp độ đầu thì người chơi sẽ phải cày cuốc cật lực để mở khóa những tính năng trên.

Eternal Kingdom Battle Peak - siêu phẩm nhập vai thần thoại châu Âu

Hệ thống chiêu thức và đòn tấn công sẽ được điều khiển qua nút joystick quen thuộc với những anh em thường xuyên chơi game nhập vai. Game cũng sẽ cung cấp rất nhiều chế độ chơi khác nhau. Từ đơn thương độc mã chiến đấu cho tới phối hợp với đồng đội, chiến đấu với người chơi khác… đều được tổng hợp đầy đủ. Nhưng đặc sắc nhất vẫn phải kể tới những màn đánh boss long trời lở đất mà anh em chỉ có thể nhìn thấy ở những siêu phẩm đỉnh cao nhất.

Âm thanh, hình ảnh cực chất, miễn chê

Mới đầu, khi thử nhìn vào nền đồ họa của Eternal Kingdom Battle Peak, nhiều anh em sẽ vội vàng buông lời chê bai. Nhưng một khi đã trải nghiệm qua rồi thì hãy cận thận, nghiện đấy! Ngoài việc được chú ý tới từng chi tiết nhỏ, NPH cũng tạo ra những hiệu ứng từ cơ bản đến nâng cao để đem lại cho người chơi cảm giác chân thực nhất – điển hình chính là yếu tố thời gian và thời tiết trong game.

Được lấy cảm hứng từ thần thoại Châu Âu nên tựa game này thực sự sẽ đem người chơi vào một thế giới kì thú mà trước nay chỉ có thể thấy trong truyện cổ tích. Đầu tiên phải kể tới những chủng loài huyền bí như Orc, Elf, Tinh Linh, Tiểu tinh linh… Ngoài ra còn có những cảnh quan vô cùng sinh động, đẹp mắt, là những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, là những cánh rừng nguyên sinh sâu thăm thẳm hay thậm chí là rất nhiều đồi núi và những tòa nhà cao tầng nằm san sát nhau.

Eternal Kingdom Battle Peak - siêu phẩm nhập vai thần thoại châu Âu

Với việc được thiết kế bằng tông màu sáng, những cảnh chiến đấu trong game cũng vô cùng bắt mắt nhưng không đem lại cảm giác quá khó chịu cho người chơi. Thêm vào đó là tạo hình tỉ mỉ từ nhân vật, pet, quái đến boss khiến cho trải nghiệm được nâng lên một tầm cao mới.

Hiện nay, Eternal Kingdom Battle Peak đã được phát hành trên 2 nền tảng di động phổ biến là Android và iOS. Ngoài ra, game cũng được phát hành bản thử nghiệm trên nền tảng PC. Anh em có thể tải về và trải nghiệm ngay lập tức và đừng quên nhấn theo dõi trang chủ cũng như kênh Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm rất nhiều siêu phẩm hấp dẫn khác nhé!