Eternal Return Infinite có mặt trên điện thoại

Eternal Return Infinite tựa game sinh tồn theo thể loại MOBA - Battle Royale trong thế giới 3D có mặt trên Mobile sau khi ra mắt ở PC

Eternal Return Infinite là siêu phẩm game sinh tồn MOBA với lối chơi vô cùng cuốn hút đã ra mắt trên Mobile. Đây là tựa game sinh tồn theo thể loại Battle Royale cũng như chế tạo đồ rất hay theo phong cách hiện đại, sẽ làm cho bạn chìm đắm hàng giờ liền vào trò chơi này. Cùng Mọt trải nghiệm tựa game này một chút nhé.

Eternal Return Infinite là phiên bản MOBA Battle Royale đã xuất hiện trên PC nay đã có mặt trên Android. Đây là tựa game được phát triển dựa trên Black Survival, một trò chơi sinh tồn thể loại Point Click nổi đình nổi đám một thời trên Mobile. Trong đây bạn sẽ được đóng vai các nạn nhân của một thí nghiệm trên người, bạn sẽ được gọi tên bằng các loại thí nghiệm nhất định. Tựa game sắp ra mắt tới đây của Nimble Neuron vẫn được lấy bối cảnh cũ, mọi hoạt động chiến đấu sẽ diễn ra trên hòn đảo vẫn là cuộc chém giết đẫm máu nhưng là một hình thức mới.

Eternal Return Infinite có mặt trên điện thoại

Điểm hay ho và cuốn hút nhất của Eternal Return Infinite chính là sự kết hợp tài tình giữa phong cách craft đồ, sinh tồn, chiến thuật đinh cao và MOBA. Tựa game sẽ đòi hỏi bạn kỹ năng sinh tồn, thu thập các vật liệu chế tạo cho mình vũ khí, mũ giáp, thức ăn đối chọi với kẻ thù và thú dữ. Cũng như việc bạn phải sử dụng những kỹ năng của mình trong các tình huống chiến đấu, khả năng chiến thuật, tính toán liệu nên tiếp tục hay rút lui. Bạn dường như sống trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm này, trò chơi rất hợp với những ai ưa thích thể loại MOBA thế giới mở hay sinh tồn như Minecraft.

Eternal Return Infinite có mặt trên điện thoại

Đồng thời Eternal Return Infinite còn rất thật và đa dạng, những đối tượng sẽ có kỹ năng đặc biệt dựa trên tính chất của họ, hay những khu vực nhất định sẽ chỉ rớt ra những món đồ nhất định. Lấy ví dụ cụ thể cho việc này, Hart là nhân vật ưa thích của tôi trong trò chơi này, trước khi trở thành một phần của thí nghiệm này, cô nàng là một người chơi guitar tài năng, vì vậy mọi kỹ năng của cô đều có liên quan đến âm nhạc. Hay tại khu vực bờ biển là nơi duy nhất bạn có thể tìm thấy những thứ liên quan đến nước mặn như đồ lặn biển, mai rùa biển… Những thứ bạn có thể chế tạo sẽ vô cùng “thực tế”, không có hiệu ứng quá “ảo” nào trong trò chơi này.

Eternal Return Infinite nếu được ra mắt trên điện thoại sẽ là một hit lớn trong cả những tựa game thuộc thể loại MOBA, Sinh tồn, Battle Royale. Bạn nên thử qua trò này trên Steam cho phiên bản PC, nghiện ngay đấy link tải mình sẽ để ở dưới. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Tải game: Steam