Evil Tower: Roguelike Defense – Game thủ thành roguelike độc đáo

Cùng khám phá thế giới trung cổ đầy huyền bí trong tựa game mobile thủ thành roguelike Evil Tower: Roguelike Defense.

Evil Tower: Roguelike Defense là tựa game thủ thành theo phong cách roguelike độc đáo vừa được ra mắt trên mobile. Game có lối chơi mới lạ và sở hữu đồ họa ấn tượng khiến nhiều game thủ quan tâm cũng như trải nghiệm.

Người chơi sẽ vào vai một vị pháp sư vĩ đại đang bảo vệ tòa tháp của mình trước những đợt tấn công của lũ quái vật. Bằng vào những phép thuật phi thường, người chơi có thể ngăn chặn thành công những đợt tấn công đầu tiên. Tuy nhiên theo thời gian dần trôi, lũ quái vật sẽ càng lúc càng mạnh và cần người chơi phải học các phép thuật mạnh mẽ hơn để chiến đấu với chúng.

Lối chơi của game Evil Tower: Roguelike Defense khá giống với những tựa game thủ thành nhàn rỗi được kết hợp với phong cách roguelike độc đáo. Trong game, người chơi sẽ phải chọn 1 trong 3 kỹ năng mạnh mẽ mỗi khi lên cấp để tăng sức mạnh cho pháp sư của mình. Từ đó giúp pháp sư bảo vệ tòa lâu đài một cách bền bỉ trước những đợt tấn công của quái vật.

Điểm thú vị của tựa game Evil Tower: Roguelike Defense là tùy vào sự lựa chọn của người chơi mà tòa tháp sẽ được thay đổi theo nhiều theo phong cách khác nhau. Từ các tòa tháp cổ đại, cho tới những tòa tháp hắc ám, thậm chí có các những tòa tháp độc đáo được kết hợp với nhiều cơ quan phòng thủ. Tất cả đều sẽ khiến cho tựa game thủ thành này trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

Lối chơi roguelike đơn giản trong game Evil Tower: Roguelike Defense
Lối chơi roguelike đơn giản trong game

Khác với những game được chau chuốt về phần đồ họa đậm chất hot girl hot boy, tựa game thủ thành này đã thiết kế các nhân vật và quái vật trong game theo phong cách pixel 2D cổ điển. Tạo cho người chơi cảm giác quen thuộc khi trải nghiệm.

Ngoài ra, tựa game thủ thành roguelike Evil Tower: Roguelike Defense còn có thể trải nghiệm kể cả khi offline, nên bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo lắng về tình trạng internet làm giật lag và thua cả trận đấu. Hiện game đã có mặt chính thức trên Android và sẽ ra mắt trên IOS trong thời gian tới.

Tải game : Android APK