Gái xinh khoe màn cosplay Yone siêu đầy đặn, vô tình để lộ hậu trường gây chú ý

Hoá thân thành vị tướng nam siêu ngầu, nữ streamer biến tấu bộ cosplay theo hướng mới sexy khó cưỡng.

Yone là một vị tướng có ngoại hình nam tính, đẹp trai, thậm chí là vô cùng ngầu khi hắn ta không lộ mặt mà che bằng chiếc mặt nạ đỏ. Tạo hình của Yone lấy cảm hứng thiết kế theo diện mạo của zombie nên mang đến sự kỳ bí và đặc biệt. Tuy vậy, thay vì những anh chàng đẹp trai sáu múi, bộ cosplay mới nhất do nữ streamer YuGi thực hiện lại khiến anh em game thủ chú ý hơn nhiều.

Gái xinh khoe màn cosplay Yone siêu đầy đặn, vô tình để lộ hậu trường gây chú ý- Ảnh 1.
Gái xinh khoe màn cosplay Yone siêu đầy đặn, vô tình để lộ hậu trường gây chú ý- Ảnh 2.

Cô nàng này biến hình tướng nam này khiến fan "ngộp thở" khi khoe trọn body "ngực tấn công", eo thon con kiến lẫn xương quai xanh quyến rũ, nóng bỏng. Dù có sử dụng mặt nạ hay lộ diện hoàn toàn, cô nàng cũng khiến dân tình gật gù rằng quá thanh tú. Cô nàng quấn vải quanh ngực vừa đủ, đủ để người xem không thấy phản cảm, vừa khoe khéo được đôi gò bồng đảo đẹp mê hồn. Màn biến hình còn được chính chủ đầu tư phụ kiện, tướng Yone phiên bản nữ này khiến anh em phát "cuồng" ngay khi hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân.

Tuy nhiên đó chưa là tất cả, soi kỹ hậu trường phía sau bức ảnh, gái xinh càng nhận về những biểu cảm khó tin. Theo đó, nhiều hình ảnh nam cầu thủ CR7 được nữ streamer trịnh trọng treo cao trang trí. Điều này đồng nghĩa với sự hâm mộ mà cô dành cho chân sút nổi tiếng này cũng như môn thể thao vua.

Thêm một lý do khiến fan nam ngày càng si mê gái xinh này:

"Người đâu vừa xinh lại là fan của CR7";

"Có thêm đối xem Euro chung rồi";

"Không ngờ em mê bóng đá đấy"...

Gái xinh khoe màn cosplay Yone siêu đầy đặn, vô tình để lộ hậu trường gây chú ý- Ảnh 3.
Gái xinh khoe màn cosplay Yone siêu đầy đặn, vô tình để lộ hậu trường gây chú ý- Ảnh 4.

Nữ streamer Yugi, tên thật là Nguyễn Hữu Kiều Oanh, được cộng đồng mạng Việt biết tới với gương mặt baby dễ thương, vẻ đẹp ngọt ngào và cách nói chuyện duyên dáng, nhờ những điểm sáng này, cô đã nhanh chóng thu hút một lượng người hâm mộ đông đảo. Cô thường lên sóng cùng những trận đấu của game Liên Quân Mobile và trò chuyện cùng nhiều người hâm mộ trên MXH. Không chỉ hoạt động mạnh ở lĩnh vực streaming, cô còn được biết đến với khả năng sáng tạo nội dung với những màn cosplay ấn tượng và được đầu tư kỹ lưỡng. 

Tuy nhiên, nữ streamer đã lột bỏ hình tượng “kín tưởng cao tường” quen thuộc và hướng đến phong cách trưởng thành hơn với những pha hở bạo khoe thân hình đầy quyến rũ. Theo đó, trong những hình ảnh gần đây trên MXH, Yugi thường xuyên diện chiếc áo dây cũng như có những tư thế chụp hình cực kì nóng bỏng.

Gái xinh khoe màn cosplay Yone siêu đầy đặn, vô tình để lộ hậu trường gây chú ý- Ảnh 5.
http://kenhtingame.com/gai-xinh-khoe-man-cosplay-yone-sieu-day-dan-vo-tinh-de-lo-hau-truong-gay-chu-y-178240623100214418.chn