Tuyển thủ Liên Quân có hành vi hung hãn ngay trên sóng

Người liên quan nhanh chóng có động thái giúp hạ nhiệt cuộc tranh cãi nảy lửa.

Chuyện khởi nguồn từ hành động tạo dáng heo con của Ara, tuyển thủ thuộc biên chế TDT Esports. Vốn dĩ, anh chàng này có biệt danh là PigBoy nên chỉ muốn ghi dấu ấn của mình trước máy quay khi được lên sóng. Hành động vô tư của tuyển thủ này không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng trong nước mà còn gây lùm xùm với người hâm mộ quốc tế. Cụ thể, khiến Moowan, thành viên của Bacon - đại diện Liên Quân Thái Lan nổi đóa, có hành động hung hãn ngay trên sóng live.

Tuyển thủ Liên Quân có hành vi hung hãn ngay trên sóng - Ảnh 1.

Sự việc khiến fan Liên Quân hai nước nói chung và hai đội tuyển nói riêng căng thẳng. Dù hành động của Ara không mang ý định xem thường đối thủ hay làm ảnh hưởng đến tính chất của trận đấu nhưng cuộc tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục là đề tài nóng hổi trong cộng đồng. Ara nhận bão bình luận tiêu cực trên các diễn đàn Liên Quân Thái, trong nhóm kín fan Bacon. Không ít người hâm mộ Việt Nam lên tiếng, giải thích hiểu lầm.

Đến tối hôm qua, Moowan phải cập nhật lời giải thích và xin lỗi về hành vi không đẹp của mình. Anh chàng cho biết, anh đã hiểu lầm Ara vì nghĩ rằng tuyển thủ này đang chế nhạo sau khi Bacon thua. Cựu tuyển thủ xin lỗi vì làm những người liên quan bị ảnh hưởng bởi sự cố và sẽ xem đây là bài học lớn. Anh mong rằng nhận được sự rộng lượng, tha thứ.

Tuyển thủ Liên Quân có hành vi hung hãn ngay trên sóng - Ảnh 2.

Fanpage của TDT Esports sau đó cũng chia sẻ lại dòng tâm sự này, đồng thời cập nhật nhiều hình ảnh "tình thương mến thương" của các tuyển thủ hai đội như lời trấn an cho fan sau sự việc không mấy vui vẻ.