Zenless Zone Zero sẽ kết hợp với một tượng đài bất hủ, là game “tuổi thơ" của rất nhiều game thủ

Zenless Zone Zero đang thực sự nghiêm túc muốn “chiếm trọn” thị trường game quốc tế!

Càng gần thời điểm ra mắt, Zenless Zone Zero (ZZZ) càng hé lộ thêm nhiều thông tin thú vị, khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”. Cách đây ít ngày, trò chơi này vừa thông báo hợp tác với DJ Tiesto, hứa hẹn ra mắt thêm một BST soundtrack đỉnh cao trong ngày phát hành. Chưa dừng lại, miHoYo vẫn còn rất nhiều dự định thú vị với “con út” của họ. Điển hình là mới đây, NPH này vừa tuyên bố sẽ hợp tác với Street fighter 6 trong thời gian tới.

photo-1719201635012

Zenless Zone Zero sẽ có một màn hợp tác với Street fighter 6!

Chính xác hơn, miHoYo sẽ làm việc với đội ngũ sáng tạo và phát triển của Street fighter 6 và mang tới một điều gì đó vô cùng thú vị vào ngày 29/6. Xác nhận thông tin trên trang X chính thức, miHoYo khẳng định họ không muốn chỉ đơn thuần “làm game”. Với Zenless Zone Zero, việc mang đến cho người chơi những trải nghiệm thực sự thú vị mới chính là mục tiêu mà NPH này mong muốn.

photo-1719201516091

Thông báo chính thức được miHoYo đăng tải trên trang X của Zenless Zone Zero.

Thông qua đoạn trailer, có thể dự đoán, Street fighter 6 sẽ là nguồn cảm hứng cho một chế độ chơi mới của Zenless Zone Zero. Bởi lẽ, dòng game đối kháng này vốn là các tựa game Arcade cổ điển, rất phù hợp với mô-típ thể giới đô thị bản sắc mà ZZZ đang xây dựng và theo đuổi. Ở bất cứ thùng máy game xèng nào, người chơi ZZZ cũng có thể dễ dàng tiếp cận Street fighter và tự do trải nghiệm chiến đấu như mong muốn.

photo-1719201689703

Street fighter 6 sẽ kết hợp như thế nào với lối chơi có phần khác biệt của Zenless Zone Zero?

Tất nhiên, những thông tin cụ thể sẽ cần chờ miHoYo xác nhận trong thời gian tới. Dù vậy, đây vẫn là sự kết hợp cực kỳ đáng mong chờ giữa một tân binh đầy tiềm năng và một dòng game truyền thống.

Với những ai chưa biết, Street fighter là một trong những trò chơi điện tử đối kháng nổi tiếng nhất trên toàn thế giới với cách chiến đấu tay đôi và một chọi một. Hãng Capcom đã cho giới thiệu tựa game này lần đầu tiên vào tháng 8/1987. Tới nay, Street fighter đã sở hữu hàng chục phiên bản khác nhau và trở thành một tượng đài bất hủ đối với game thủ trong và ngoài nước.http://kenhtingame.com/zenless-zone-zero-se-ket-hop-voi-mot-tuong-dai-bat-hu-la-game-tuoi-tho-cua-rat-nhieu-game-thu-178240624110403815.chn