Extraordinary Ones: Làn gió mới cho thể loại MOBA chính thức thổi đến Việt Nam

Nếu bạn đã quen thuộc với những nhân vật của Liên Quân Mobile hay Mobile Legends Bang Bang và muốn thử thêm cảm giác mới, còn ngại gì mà không tải ngay Extraordinary Ones. Tựa game MOBA Anime Style vừa ra mắt server Đông Nam Á ngay hôm nay.

Không cần phải nói quá nhiều về lối chơi của những tựa game MOBA, Extraordinary Ones vẫn giữ lối chơi và gameplay quen thuộc của thể loại này giống như những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Vẫn là một chiến trường mở với 3 làn đường, nơi bạn sẽ đối đầu trong các trận chiến 5v5 với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

hgnbhnb Extraordinary Ones: Làn gió mới cho thể loại MOBA chính thức thổi đến Việt Nam 1

hgnbhnb Extraordinary Ones: Làn gió mới cho thể loại MOBA chính thức thổi đến Việt Nam 2

Được phát hành ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Đài Loan dưới cái tên Non-Human Academy. Điểm độc đáo nhất của tựa game MOBA này chính là lối thiết kế đồ họa anime vui nhộn không lẫn vào đâu được. Toàn bộ quá trình chơi game của game thủ từ ngay màn hình đăng nhập cho đến khi kết thúc ván đấu không khác gì một tập anime sinh động cả.

hgnbhnb Extraordinary Ones: Làn gió mới cho thể loại MOBA chính thức thổi đến Việt Nam 3

Được biết những nhân vật trong game tuy là phong cách anime nhưng đều là đứa con tinh thần hoàn toàn mới đến từ đội ngũ thiết kế game, không mang hơi hướng của bất kỳ nhân vật gốc nào từng xuất hiện trong anime hay manga. Mỗi một chất tướng đều có một vai trò riêng và một câu chuyện nho nhỏ đằng sau. Những câu chuyện này kết nối với nhau tạo nên một thế giới Extraordinary Ones hoàn chỉnh.

hgnbhnb Extraordinary Ones: Làn gió mới cho thể loại MOBA chính thức thổi đến Việt Nam 4

Vào game, người chơi cũng có thể lựa chọn hệ thống lồng tiếng nhân vật cho mình để tựa game thêm phần sinh động. Hệ thống lồng tiếng cho mỗi nhân vật mang sắc thái vô cùng vui nhộn và bắt tai. Hiện người chơi có thể lựa chọn gói lồng tiếng mặc định là tiếng Nhật hoặc có thể tải thêm gói mở rộng (miễn phí) tiếng Trung trong phần cài đặt âm thanh.

hgnbhnb Extraordinary Ones: Làn gió mới cho thể loại MOBA chính thức thổi đến Việt Nam 5

hgnbhnb Extraordinary Ones: Làn gió mới cho thể loại MOBA chính thức thổi đến Việt Nam 6

Gameplay cho mọi thể loại MOBA đều là ưu tiên phá hủy căn cứ của kẻ thù và Extraordinary Ones cũng không ngoại lệ . Với hệ thống tướng được chia thành 6 nhóm Đấu sĩ, Đỡ đòn, Pháp sư, Xạ thủ, Sát thủ và Trợ thủ. Người chơi có thể đa dạng hóa lối chơi cùng đồng đội của mình.

hgnbhnb Extraordinary Ones: Làn gió mới cho thể loại MOBA chính thức thổi đến Việt Nam 7

hgnbhnb Extraordinary Ones: Làn gió mới cho thể loại MOBA chính thức thổi đến Việt Nam 8

Hệ thống bảng ngọc của game này thì lại được gọi là Fan-Gear, tức là trong hệ thống tăng chỉ số của game sẽ có 3 loại fan khác màu nhau mà fan của bạn cổ vũ cho bạn hiệu ứng gì thì vào game bạn sẽ nhận được hiệu ứng như thế. Bên cạnh đó, hệ thống bản đồ của game cũng được xếp vào hàng phức tạp. KenhTinGame đánh giá có khi phức tạp hơn cả hệ thống bản đồ rừng của tựa game MOBA Âm Dương Sư. Với những điểm portal di chuyển xung quanh bản đồ, hệ thống bùa xanh đỏ cùng những quái thú xuất hiện ở hai rìa bản đồ với thời gian khác nhau, người chơi sẽ cần kha khá thời gian để có thể thông thạo được lối đường rừng của game.

Hiện game đang phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi trên cả hai nền tảng iOS/Android.

Bạn đọc có thể tải về tại đây:  iOS/ Android