Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Roxie Hầu Gái, điều kiện là thu thập "lời chúc"

Game thủ Liên Quân Mobile thu thập "lời chúc", đủ 8 món sẽ đổi được trang phục Roxi Hầu Gái vĩnh viễn.

Dịp 21/7 tới là thời điểm mà Garena tung ra khá nhiều sự kiện để game thủ trải nghiệm và mang về nhiều quà ingame lẫn hiện vật hấp dẫn. Nếu như đống quà hiện vật khá phù phiếm mà người trúng giải trở thành tâm điêm nghi ngờ của cộng đồng thì phần thường tướng hay skin vĩnh viễn sẽ là thứ khả dĩ hơn. Ở bài viết trước, chúng tôi đã đề cập tới sự kiện nhận FREE 1 trong 8 tướng Liên Quân Mobile vào ngày 21/7 tới với điều kiện siêu đơn giản: đăng nhập nhận quà. Thì ở bài viết này, lại thêm một sự kiện tặng FREE nữa nhưng là trang phục để độc giả biết mà chuẩn bị tham gia.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Roxie Hầu Gái, điều kiện là thu thập lời chúc - Ảnh 1.

Roxie Hầu Gái là item mới với máy chủ VN.

Theo đó, kể từ 16/7 tới 21/7/2019, game thủ hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản để thu thập "lời chúc". Khi tích lũy đủ 8 "lời chúc" thì họ sẽ đổi được trang phục vĩnh viễn, đó là Roxie Hầu Gái. Trang phục này được đánh giá là mới vì nó lần đầu xuất hiện ở máy chủ VN. Có thể nói, kể từ đợt tặng FREE trang phục Alice Red Queen dịp sinh nhật Liên Quân Mobile thì game thủ bây giờ mới được nhận miễn phí một món đồ mới. Cách mà Garena tổ chức sự kiện tặng FREE Roxie Hầu Gái không phải là mới, vì nó đã diễn ra tương tự nhưng thay "lời chúc" bằng "dấu ấn", "mảnh", "huy hiệu".

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Roxie Hầu Gái, điều kiện là thu thập lời chúc - Ảnh 2.

Cách thu thập "lời chúc" cũng tương tự như các event trước đây, trên hình là event thu thập "dấu ấn".

Thông qua các nhiệm vụ hằng ngày đơn giản như: đăng nhập, tặng "huy hiệu" cho bạn bè, thắng lần đầu tiên trong bản đồ 5vs5, tích lũy đạt 3 lần hạ/phụ hạ đầu tiên trong các trấn đấu thường/đấu hạng sẽ nhận được tối đa một số lượt "triệu hồi" nhất định. Sau đó game thủ vào trang website sự kiện, nhấn vào nút "triệu hồi" để thu thập "huy hiệu". Tích đủ 8 "huy hiệu" thì game thủ đổi được tướng item vĩnh viễn.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Roxie Hầu Gái, điều kiện là thu thập lời chúc - Ảnh 3.

Game thủ vào website sự kiện để thu thập "lời chúc".

Cần nói thêm, tỷ lệ rơi "huy hiệu" hằng ngày cũng khác nhau và phải tới một ngày nhất định, "huy hiệu" hiếm nhất mới rớt với tỷ lệ 100%. Do đó, những event như này đòi hỏi game thủ cần phải tham gia liên tục trong nhiều ngày thay vì "đăng nhập có ngay". Như đã nói ở trên, "huy hiệu" sẽ được thay cho "lời chúc" để phù hợp với sự kiện 21/7 sắp tới.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Roxie Hầu Gái, điều kiện là thu thập lời chúc - Ảnh 4.

Roxie là tướng đấu sĩ kiêm đỡ đòn khá kén người chơi.

Roxie là tướng đấu sĩ kiêm đỡ đòn khá kén người chơi. Bộ kỹ năng của cô nàng có khả năng gây sát thương theo thời gian cực tốt với kỹ năng Patin Lửa nhưng mặt hạn chế là tầm đánh khá khiêm tốn. Roxie thiếu các kỹ năng cơ động nên lối chơi cô nàng này cũng phải tinh tế để bù vào những khuyết điểm ấy. Khả năng bắt cóc đối thủ để đồng đội tha hồ dồn sát thương là nghệ thuật chơi Roxie mà người chơi phải bỏ thời gian khá lâu mới đạt hiệu quả. Với việc được tặng FREE trang phục Hầu Gái và thậm chí là nằm trong danh sách 8 tướng được tặng trong ngày 21/7 thì mong rằng Roxie sẽ hiện diện nhiều hơn nữa trong đấu Rank.