Fan nam phát hiện một tuyển thủ PUBG Mobile đi livestream bán hàng làm “nghề tay trái”?

Bởi ngoại hình giống nhau tới 90% nên fan khẳng định tuyển thủ PUBG Mobile và nam thanh niên đang nổi tiếng bán hàng online là một người.

Mới đây, trên diễn đàn mạng của tựa game PUBG Mobile, một fan game đã khẳng định đầy chắc nịch rằng, nam tuyển thủ Cái Đầu Lạnh “tay to” là vì nhảy quá nhiều. Đính kèm bài viết là hai hình ảnh, một bên là tuyển thủ PUBG Mobile, còn một bên là nam thanh niên livestream bán hàng nổi tiếng trong vài ngày gần đây với những điệu nhảy nhịp điệu trên sóng. Bởi có ngoại hình khá giống nhau nên fan nam cho rằng đây là một người đồng nghĩa với việc đi livestream bán hàng là “nghề tay trái” của Cái Đầu Lạnh.

Fan nam phát hiện một tuyển thủ PUBG Mobile đi livestream bán hàng làm “nghề tay trái”? - Ảnh 1.

Cái Đầu Lạnh tên thật là Lê Văn Nam, hiện đang thuộc biên chế của Talent Esports. Là tuyển thủ trẻ nhưng anh chàng này cũng đã và đang tích lũy được nhiều kinh nghiệm thi đấu. Bên cạnh đó, Cái Đầu Lạnh cũng thường xuyên phát sóng chơi game lẫn tâm sự với người hâm mộ, từng bước ghi được ấn tượng riêng với người hâm mộ.

Còn anh chàng bán hàng livestream kia là nam thanh niên mới nổi nhờ hàng loạt các đoạn clip nhảy "bở hơi tai" của mình. Theo đó, thực hiện công việc bán hàng online nhưng hình thức chẳng giống ai, thay vì đứng nói, thử đồ, hai người chọn nhảy. Những động tác nhảy nhanh, đều, đẹp mắt nhận về rất nhiều sự chú ý. Vừa nhảy, 2 người vừa tranh thủ tương tác, kêu gọi khách hàng “chốt đơn” cực kỳ điêu luyện. Chính gương mặt tươi tỉnh đã thêm phần cuốn hút người xem. 

Fan nam phát hiện một tuyển thủ PUBG Mobile đi livestream bán hàng làm “nghề tay trái”? - Ảnh 3.

Không những giống về ngoại hình, tính cách vui vẻ này cũng khá giống với Cái Đầu Lạnh trên sóng nên không khó hiểu fan có những sự nhầm lẫn thú vị này.

http://kenhtingame.com/fan-nam-phat-hien-mot-tuyen-thu-pubg-mobile-di-livestream-ban-hang-lam-nghe-tay-trai-20220506162323615.chn