Fan thắc mắc sao không được ai tỏ tình, Lyly Sury ẩn ý: "Hỏi tuyển thủ chứ sao hỏi tôi"

Anh em game thủ Liên Quân không khỏi "dở khóc dở cười" khi cô nàng Lyly Sury thường xuyên than thở về việc bản thân mình "ế" trên trang cá nhân.

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Không chỉ vậy cô nàng cũng là "fan cứng" của cặp đôi mới nổi làng Liên Quân Mobile khi liên tục cập nhật về các màn tương tác của đồng nghiệp và tuyển thủ của BOX Gaming. Tuy nhiên, song song với đó, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thường xuyên than thở về việc bản thân mình "ế" trên trang cá nhân.

Cho đến mới đây, cô còn đăng tải bình luận của người hâm mộ khen ngợi về nhan sắc của bản thân. Cụ thể, người này để lại phản hồi: "Ngon như này mà *** tuyển thủ nào tỏ tình".

Về phía nữ MC của ĐTDV mùa Đông 2022, cô bộc bạch: "Hỏi tuyển thủ chứ sao hỏi tui". Ngay lập tức, động thái này của Lyly Sury khiến cho nhiều người không khỏi thích thú. Trong đó, nhiều người không khỏi bày tỏ sự tiếc nuối khi dù là MC xinh đẹp, tài giỏi nhưng cô vẫn lẻ bóng ở thời điểm hiện tại.

Cùng với đó, trái với sự nghiệp nổi tiếng, là MC kiêm streamer đình đám trên mạng xã hội nhưng đời tư của cô hoàn toàn kín tiếng. Người đẹp hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cùng với cách dẫn dắt ngày một tiến bộ, Lyly Sury còn được biết đến là MC sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ. Gương mặt sở hữu những đường nét nhỏ nhắn, khả ái cùng thần thái nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm được cho là sức hút giúp cô có được một lượng lớn người hâm mộ đông đảo.