Stickman AFK: Nội dung mới mẻ, tạo hình độc lạ, game không cần chơi vẫn lên TOP

Game thẻ tướng AFK tạo hình người que sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 09/2022 bởi nhà phát hành Vplay.

Sau hàng loạt thành công với những tựa game nhập vai như Cửu Mộng Tiên Vực, Chiến Giới 4D cũng như thể loại Tam Quốc cổ điển như Ta Là Đế Vương,…NPH Vplay sẽ chính thức trở lại với một sản phẩm cực độc lạ mang tên Stickman AFK.

Gần như là “em út” trong số các NPH tại Việt Nam, tuy nhiên Vplay đã thể hiện rõ tham vọng khi là một trong những cái tên tích cực và hoạt động sôi nổi nhất trên thị trường làng game Việt.

Với mong muốn đem đến làn gió mới cho cộng đồng game thủ, Stickman AFK sẽ là quân cờ tiếp theo được tung ra thị trường. Dù thể loại game rảnh tay không có độ phổ biến như các dòng game nhập vai đồ họa khủng, tuy nhiên tựa game trên đã khẳng định được tên tuổi của mình tại thị trường quốc tế với nhiều phiên bản khác nhau, không quá khi nói đây là một trong những game thuộc dòng AFK chất lượng nhất và hay nhất mà người chơi có thể trải nghiệm.

Điểm qua một chút về Stickman AFK, tựa game thuộc dòng rảnh tay màn hình dọc này sở hữu nền tảng gameplay thẻ tướng chiến thuật, với đội hình chiến đấu 6vs6 khắc chế nguyên tố và tộc hệ.

Ngoài ra, với việc sở hữu đến gần 100 vị tướng khác biệt, tựa game cũng mang trong mình nội tại gacha thử thách nhân phẩm cực cuốn hút, vốn được đông đảo người chơi Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng ưa chuộng và yêu thích.

Stickman AFK sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới bóng đêm huyền bí, nơi mọi nhân vật sẽ được xây dựng dưới tạo hình người que cực kì độc đáo, kỹ năng tướng và hình ảnh được thể hiện vô cùng bắt mắt, cuốn hút.

Dưới máy chủ quốc tế, tựa game cũng được đánh giá cao nhờ đặc điểm treo máy nhận quà đã làm nên thương hiệu của dòng AFK. Theo đó, Stickman AFK hoàn toàn không đòi hỏi quá nhiều thời gian chơi khi game thủ có thể offline, dàn anh hùng sẽ tự đánh quái, tích trữ tài nguyên và phần thưởng vào rương báu vật, nguồn tài nguyên sẽ là vô hạn mà hoàn toàn không cần tự tay tìm kiếm.

Có thể bạn muốn xem thêm: Stickman AFK sẽ được NPH VPlay ra mắt trong thời gian tới

Đối với những người chơi đam mê cày quốc, tựa game cũng có sẵn gần 10 hoạt động tính năng vượt ải, leo tháp, phiêu lưu, đua xếp hạng hoạt động 24/7 để game thủ trải nghiệm.

Nhìn chung, Stickman AFK là tựa game được giới chuyên môn đánh giá rất cao và có thể coi là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất trong năm 2022, hãy cùng chờ đón để trải nghiệm nhé!.

Trang chủ: https://stickman.vplay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/stickman.vplay.vn