Road Redemption Mobile mở đăng kí trước trên Android và iOS

Trò chơi Road Redemption Mobile sắp sửa ra mắt trên Android và iOS - Game đua xe chiến đấu nhất định phải thử một lần.

Road Redemption được biết đến là tựa game đua xe chiến đấu được phát triển bởi Pixel Dash Studios và EQ Games. Trò chơi được lấy cảm hứng từ game đua xe chiến đấu Road Rash, mang đậm phong cách thập niên năm 90. Road Redemption xuất hiện lần đầu tiên trên nền tảng Steam vào năm 2019 và sắp tới sẽ chính thức “lên kệ” Android và iOS. Cụ thể, nhà phát hành cho mở đăng kí trước để người chơi trải nghiệm phiên bản mobile lần này. Dù không phải là một trò chơi có cốt truyện mới lạ nhưng Road Redemption Mobile nhận được hầu hết đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và game thủ từ khi phát hành bản PC.

Road Redemption Mobile mở đăng kí trước trên Android và iOS

Trải nghiệm các cuộc chiến đua xe hành động trong Road Redemption Mobile

Câu chuyện của trò chơi diễn ra ở một đất nước hậu khải huyền bị cai trị bởi một nhà độc tài. Tại đây, tên cai trị độc tài đó lại là người sở hữu tập đoàn vũ khí giàu có bậc nhất đất nước. Tuy nhiên, trong một diễn biến bất ngờ của cốt truyện, nhà độc tài bị ám sát và các băng nhóm điều tra hàng đầu đất nước phải tìm ra tên sát thủ bí ẩn. Được biết, người tìm ra hung thủ sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khổng lồ.

Road Redemption Mobile mở đăng kí trước trên Android và iOS

Đến với Road Redemption Mobile, người chơi sẽ có nhiệm vụ dẫn đầu một băng nhóm mô tô trong cuộc hành trình “đi phượt” hoành tránh để tìm ra tên sát thủ bí ẩn. Họ sẽ trực tiếp tham gia vào các cuộc thi đua xe cùng số tiền đặt cược cực lớn. Tại đây, game thủ sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu dã chiến trên đường chiến đấu tàn bạo lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế. Người chơi chiến thắng sẽ mang về phần thưởng “béo bở” mà bất kì ai cũng mong muốn. Dù có nhiều điểm giống với Mad Max và Road Rash nhưng Road Redemption vẫn đem đến một trải nghiệm cực cuốn cho người chơi.

Road Redemption Mobile “rục rịch” mở đăng kí trước trên Android và iOS

Đến với cuộc đua mô tô đầy cạnh tranh trong Road Redemption, người chơi sẽ có thể thu thập và điều chỉnh các tính năng sau khi bắt đầu cuộc hành trình của mình. Ngoài ra, để nâng cấp nhân vật, xe đạp, vũ khí họ cần trang bị thật nhiều XP để dễ dàng sở hữu vật phẩm mà mình muốn. Bên cạnh đó, cơ chế Roguelite còn cho phép người chơi thử nghiệm những loại vũ khí mới, phù hợp tải trọng trong mỗi cuộc đua.

Road Redemption Mobile mở đăng kí trước trên Android và iOS

Được biết các nhà phát triển đã mở đăng ký trước cho Road Redemption Mobile trên cả AndroidiOS. Anh em game thủ nhanh tay tải về để trải nghiệm nhé!

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!