Fate Trigger: Novita – Game bắn súng chiến thuật hoành tráng sắp ra mắt trên Mobile, PC và Console

Fate Trigger: The Novita được phát triển bởi công ty con của Tencent là Saroasis Studios, sẽ hỗ trợ đa nền tảng.

Fate Trigger: The Novita là một game bắn súng chiến thuật battle royale sắp ra mắt từ công ty con của Tencent là Saroasis Studios. Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2025 trên các nền tảng di động bao gồm Android và iOS. Bên cạnh đó, game cũng sẽ có mặt trên các nền tảng khác như PS5, Xbox, PC và Epic Games Store với hỗ trợ đa nền tảng.

Fate Trigger: Novita cũng đã công bố thời gian ra mắt bản thử nghiệm bắt đầu từ ngày 25 tháng 9 năm 2024. Game được thiết kế đồ họa 3D theo phong cách anime. Tham gia vào game, người chơi sẽ chiến đấu theo nhóm hoặc solo để khám phá những bí mật sâu xa của một thế giới mới. Mục tiêu là sống sót duy nhất để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Nói cách khác, trò chơi sẽ mang đến trải nghiệm battle royale thực sự.

Sẽ có nhiều nhóm anh hùng khác nhau, mỗi nhóm có các kỹ năng, khả năng và hoạt ảnh độc đáo. Các kỹ năng bao gồm hỏa lực mạnh, di chuyển nhanh hơn hoặc tàng hình trong trận đấu. Tùy thuộc vào anh hùng bạn chọn, các kỹ năng sẽ khác nhau. Các tính năng khác như hồi sinh, vũ khí tùy chỉnh, v.v. cũng sẽ có trong game Fate Trigger: Novita.

Ngoài ra, game Fate Trigger: Novita còn cung cấp các cổng thông tin, tàu lượn, xe bay lượn và thậm chí cả luồng gió bí ẩn giữa các hòn đảo để khám phá và điều hướng. Trên hết phần đồ họa sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm sống động và chân thực.

Được hỗ trợ bởi Unreal Engine 5, game bắn súng nhịp độ nhanh này sẽ tiến hành thử nghiệm trên PC thông qua Steam. Thử nghiệm sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 năm 2024. Ở thời điểm này, Fate Trigger: Novita đã giới thiệu tổng cộng 7 anh hùng và 5 bản đồ. Để tham gia Thử nghiệm độc quyền trên Steam, bạn cần truy cập trang Steam chính thức và nhấp vào Yêu cầu quyền truy cập.

Jia Heng, giám đốc sáng tạo của Saroasis cho biết: “Nhóm của chúng tôi tại Saroasis Studios đã bỏ ra rất nhiều năng lượng, công sức và tình yêu để tạo ra một trải nghiệm chơi miễn phí thú vị cho tất cả người chơi. Vì tựa game sắp ra mắt đã tạo được cảm giác tốt khi tiết lộ các anh hùng, vũ khí, bản đồ và trailer, chúng tôi sẽ xem xét phản hồi từ bản thử nghiệm alpha. Hy vọng rằng tựa game này sẽ chiếm một vị trí riêng trong danh sách ưu tiên của người chơi.”

Trang chủ: https://fatetrigger.com/en-us.html#/home