FC Online ra mắt mùa thẻ mới Energetic Player tôn vinh những siêu sao thi đấu bền bỉ suốt mùa giải 2023/2024

FC Online ra mắt mùa thẻ mới Energetic Player.

Trong bản cập nhật 30.09.2024 vừa qua, FC Online ra mắt mùa thẻ mới Energetic Player để tôn vinh những cầu thủ thi đấu nhiệt huyết và luôn tràn trề năng lượng trong suốt mùa giải 2023-2024. Các cầu thủ này có những đóng góp đáng kể trong các trận đấu của đội bóng như cứu thua, kiến tạo, ghi bàn.

FC Online ra mắt mùa thẻ mới Energetic Player tôn vinh những siêu sao thi đấu bền bỉ suốt mùa giải 2023/2024- Ảnh 1.

Dĩ nhiên rồi, mùa thẻ 24EP sẽ là thiếu sót nếu như không có sự xuất hiện của những Garnacho, Bruno Fernandez, Rodrygo, Lamine Yamal,...

Tiêu Điểm Cập Nhật 30.09: ICON TM Mới, Mùa Thẻ Mới Energetic Player | FC Online

Sự Góp Mặt Của Hàng Loạt Cầu Thủ Quốc Dân

FC Online ra mắt mùa thẻ mới Energetic Player tôn vinh những siêu sao thi đấu bền bỉ suốt mùa giải 2023/2024- Ảnh 2.

Fan Quỷ Đỏ là người vui mừng hơn cả với sự nâng cấp cũng như trở lại của hàng loạt trụ cột tuyến tiền đạo như Garnacho, Rasmus Højlund, Elanga. Chelsea cũng cho thấy sự chắc chắn ở tuyến tiền vệ với sự góp mặt của những Caicedo, Ross Barkley và Gallagher. Liverpool và Real Madrid sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho đội hình với những chân sút sắc bén như Luis Díaz hay Hugo Duro.

FC Online ra mắt mùa thẻ mới Energetic Player tôn vinh những siêu sao thi đấu bền bỉ suốt mùa giải 2023/2024- Ảnh 3.

Không hề thua kém đại kình địch Real Madrid, Gã khổng lồ xứ Catalan cũng vừa kịp bổ sung đội hình với tài năng trẻ Lamine Yamal. Hùm Xám chào đón sự nâng cấp vượt bậc đến từ cặp CDM quốc dân Kimmich và Goretzka. Ngoài ra team color quốc dân khác như AC Milan hay Dortmund cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đẳng cấp.

Những Bom Tấn Chất Lượng Sở Hữu Hai Chân 5-5

FC Online ra mắt mùa thẻ mới Energetic Player tôn vinh những siêu sao thi đấu bền bỉ suốt mùa giải 2023/2024- Ảnh 4.

Nếu anh em đã quá ngán ngẩm với những cầu thủ quốc dân thì sự lựa chọn cho một đội hình tập hợp những hảo thủ sở hữu hai chân 5-5 cũng là một sự lựa chọn không tồi. Trong một meta đòi hỏi tốc độ ban bật nhanh và độ chính xác cao như hiện nay, những cầu thủ thuận 2 chân chắc chắn sẽ giúp anh em game thủ dễ dàng thi triển lối chơi bật bóng 1 chạm cũng như hạn chế điểm yếu về chuyền lỗi.

Ngoài ra còn rất nhiều cầu thủ 24EP chất lượng khác, anh em có thể tham khảo thêm tại đây!