Top 7 game Việt Nam sẽ khuấy đảo thị trường mobile trong tháng 10

Hãy chuẩn bị tinh thần để tham gia vào những trận chiến hấp dẫn trong các tựa game mobile Việt Nam sắp được ra mắt trong tháng 10.

Epic Magician 100y Quest Mobile – 09/10/2024

Epic Magician 100y Quest Mobile là tựa game nhập vai đấu tướng được lấy chủ đề từ anime/manga Fairy Tail sắp được Gosu phát hành tại Việt Nam trong tháng 10. Hãy cùng chuẩn bị tinh thần để đồng hành cùng các nhân vật Natsu, Gray, Erza, Lucy,… bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú.

Game sở hữu lối chơi mang đậm phong cách chiến đấu của dòng game nhập vai đấu tướng. Người chơi có thể xây dựng đội hình lên tới tối đa 8 nhân vật khác nhau, sau đó chia thành 4 cặp với hai vai trò tấn công và hỗ trợ. Thông qua sự liên kết của các nhân vật với nhau, người chơi có thể dễ dàng tăng các chỉ số và tạo nên chuỗi combo độc đáo để các nhân vật có thể cùng lúc tấn công kẻ địch, từ đó giành lấy chiến thắng một cách dễ dàng trước mọi trận chiến.

Tải game : https://2game.vn/game/epic-magician-100y-quest-mobile

Nữ Thần Hắc Ấn – 10/10/2024

Nữ Thần Hắc Ấn là tựa game MMORPG cực hot được ra mắt vào năm 2023, và đã nhận được không ít lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ quốc tế. Sau nhiều tháng chờ đợi, các game thủ Việt cuối cùng cũng có thể trải nghiệm tựa game mobile cực hot với sự hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ.

Game có lối chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo khi MMORPG kết hợp với yếu tố Idle rảnh tay, từ đó tạo nên cơ chế tự động giúp người chơi có thể nhanh chóng chiến đấu, nâng cấp, treo máy và trở nên mạnh mẽ chỉ với những cái chạm màn hình đơn giản. Đặc biệt, game còn sở hữu đồ họa 3D xuất sắc khiến người chơi phải ồ lên khi trải nghiệm, ngoài ra các hiệu ứng cũng như ngoại trang trong game đều được thiết kế tỉ mỉ để tạo nên sự đa dạng mà ít tựa game nào có được trên thị trường hiện nay.

Tải game : https://2game.vn/game/nu-than-hac-an

Tree Of Savior: Neverland – 11/10/2024

Tree Of Savior: Neverland Mobile là tựa game MMORPG được đông đảo game thủ quốc tế quan tâm, sắp được NPH Thiên Thượng Hỏa ra mắt tại Việt Nam. Được biết, game thuộc IP Tree Of Savior nổi tiếng và được phát triển với sự góp mặt của Kim Hakkyu, cha đẻ của Ragnarok Online. 

Trong phần game này, người chơi sẽ được hóa thân thành một Dũng Sĩ phi thường, được nữ thần triệu hồi đến và giải cứu thế giới Fantasy. Tại đây người chơi có thể lựa chọn các lớp nhân vật cơ bản để chiến đấu như Kiếm Sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư… Đồng thời khám phá và lựa các nghề cuộc sống như thợ rèn, thợ giả kim, đầu bếp để chế tạo ra những vật phẩm độc đáo mà ngay cả các NPH cũng không bán. Từ đó tạo nên một thế giới fantasy đa dạng và cực kỳ tự do trong game.

Tải game : https://2game.vn/game/tree-of-savior-neverland-mobile

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến – 15/10/2024

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến là tựa game nhập vai fantasy mới nhất do VNGGames độc quyền phát hành tại Việt Nam và nhiều thị trường châu Á bao gồm: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc).

Đây là bản nâng cấp toàn diện cả về đồ họa lẫn cách chơi, mang đến cho game thủ một thế giới viễn tưởng 3D đậm chất châu Âu. Trở thành anh hùng nơi lục địa Thần Ma, game thủ có thể linh hoạt lựa chọn 6 hệ phái – Chiến Binh, Thích Khách, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ và Hiệp Sĩ – với bộ kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng biệt. Đồng thời, người chơi có thể tùy chỉnh nhiều chi tiết trên nhân vật: từ kiểu tóc, màu da đến nét mặt, tạo nên một nhân vật độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tải game : https://2game.vn/game/forsaken-world-2-than-ma-dai-chien

Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao – ??/10/2024

Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao là tựa game mobile nhập vai tiên hiệp hội tụ tất cả cốt truyện từ đời 1-6 của loạt Tiên Kiếm, tái hiện những hồi ức kinh điển, đồng thời mở rộng trải nghiệm cốt truyện mới. Ngoài ra còn có các nhân vật từ các đời trước tập hợp lại trong game này, để người chơi có thể thực hiện các tổ hợp mộng ảo xuyên thời gian!

Game sẽ mang đến một trải nghiệm chơi game màn hình dọc khác hoàn toàn so với những game mobile MMORPG thông thường, dùng một tay là có thể chơi game bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, tự do khám phá mê cung, tìm trứng bí ẩn, cho phép bạn dễ dàng bắt đầu cuộc phiêu lưu Tiên Kiếm mới bất kể nơi đâu. Đặc biệt game có nhiều thân phận có thể mở khóa, người chơi có thể hóa thân thành hiệp khách, khách câu cá, thợ săn, bồi bàn, trải nghiệm nhiều thân phận khác nhau.

Tải game : https://2game.vn/game/tien-kiem-gap-lai-tieu-dao

Đấu Hồn Sư Mobile – ??/10/2024

Đấu Hồn Sư là tựa game MMORPG có bối cảnh Nhật Bản cực kỳ đặc sắc, sắp được VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game sẽ đưa cho người chơi hóa thân thành một nhân vật mạnh mẽ có sức mạnh đánh bại các thế lực hắc ám và giữ gìn sự bình yên cho thế giới.

Có tổng cộng 3 môn phái chính trong Đấu Hồn Sư là Linh Sư, Quyền Sư và Kiếm Sư, mỗi môn phái sẽ có sức mạnh và kỹ năng độc đáo của riêng họ khiến cho tựa game MMORPG này trở nên vô cùng đặc sắc. Người chơi sẽ vào vai một Đấu Hồn Sư tập sự đang bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy thử thách, để trở thành Đấu Hồn Sư vĩ đại nhất trong lịch sử.

Tải game : https://2game.vn/game/dau-hon-su-mobile

Chiến Binh Siêu Cấp – ??/10/2024

Chiến Binh Siêu Cấp là tựa game mobile mới nhất của NPH VMGE với chủ đề anime/manga Dragon Ball (7 Viên Ngọc Rồng). Trong game, người chơi sẽ một lần nữa đồng hành cùng chú “khỉ” SonGoku bắt đầu hành trình trưởng thành đầy gian nan của mình. Người chơi sẽ được đối đầu với những kẻ địch mạnh mẽ, đồng thời gặp gỡ và kết bạn với hàng loạt các nhân vật thân thiện, góp phần giúp cho SonGoku trở nên vượt trội hơn các đối thủ.

Chiến Binh Siêu Cấp là tựa game mobile với chủ đề Dragon Ball hot nhất tại Việt Nam trong tháng 10
Chiến Binh Siêu Cấp là tựa game mobile với chủ đề Dragon Ball hot nhất tại Việt Nam trong tháng 10

Với lối chơi và đồ họa xuất sắc, đây là một tựa game thẻ tướng chiến thuật với hơn 80 nhân vật trong anime/manga Dragon Ball. Mỗi nhân vật sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định khiến cho chiến trường trở nên vô cùng đặc sắc. Nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng một đội hình toàn diện để đối đầu với những kẻ địch khác nhau, và trở thành một Siêu Xayda hùng mạnh trong vũ trụ 7 Viên Ngọc Rồng.

Tải game : https://2game.vn/game/chien-binh-sieu-cap-vmge