Dullahan Idle RPG – Hành trình báo thù vô tận của kỵ sĩ không đầu

Trải nghiệm lối chơi nhàn rỗi cùng bối cảnh dark fantasy trong tựa game nhập vai Dullahan Idle RPG cực hot sắp ra mắt.

Dullahan Idle RPG (듀라한 키우기) là tựa game nhập vai nhàn rỗi mới nhất của DwG, một hãng game chuyên ra mắt những trò chơi mang đậm phong cách giải trí. Sau hai thành công lớn là LEGEND OF GREEN và Pet’s War : Idle, hãng game này đã cho ra mắt tựa game mobile mới được đầu tư khá nhiều về lối chơi lẫn chất lượng hình ảnh.

Câu chuyện kể về một anh chàng kiếm sĩ đầy tài năng đang luyện kiếm trong núi, cho tới một lần vô tình chạm ngã công chúa, anh đã bị tử hình một cách oan uổng. Không đành lòng trước tài năng của anh chàng kiếm sĩ, Tử Thần đã quyết định cho ban sự sống để anh có thể tiếp tục phát triển tài năng của mình. Liệu với sức mạnh phi thường từ Tử Thần ban cho, và tài năng kiếm thuật vượt trội thì anh chàng kiếm sĩ có báo thù hay chăng?

Dullahan Idle RPG Lối chơi đơn giản và cực kỳ đa dạng
Lối chơi đơn giản và cực kỳ đa dạng

Lối chơi của game Dullahan Idle RPG mang đậm phong cách đơn giản đặc trưng của dòng game nhập vai nhàn rỗi. Người chơi không cần điều khiển quá nhiều mà vẫn có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn trong game. Thông qua tính năng triệu hồi quen thuộc, người chơi có thể mở khóa hàng loạt kỹ năng và trang bị để phát triển cho nhân vật kỵ sĩ không đầu của mình.

Trong game Dullahan Idle RPG sẽ có hơn 100 loại trang bị và kỹ năng khác nhau cho người chơi triệu hồi. Mỗi món trang bị lẫn kỹ năng đều sẽ được phân chia thành nhiều cấp bậc khác nhau. Đồng thời ở những cấp bậc hiếm trở lên, chúng sẽ có những hiệu ứng vô cùng đặc sắc, thậm chí một số còn có phạm vi toàn màn hình. Từ đó mang đến cho người chơi những bữa tiệc thị giác đầy màu sắc.

Bên cạnh các hoạt động PvE và PvP quen thuộc như Leo Tháp, Đấu Trường, Phó Bản Tài Nguyên…v.v. Tựa game Dullahan Idle RPG còn có cơ chế thành tựu cực hấp dẫn, cho phép người chơi thu thập các bộ ngoại trang xịn sò và khiến cho các trận chiến trở nên đặc sắc hơn rất nhiều.

Khhám phá hàng loạt trang phục độc đáo trong game Dullahan Idle RPG
Khhám phá hàng loạt trang phục độc đáo trong game Dullahan Idle RPG

Là một tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy chủ đề Kỵ Sĩ Không Đầu cùng phong cách Dark Fantasy rùng rợn, Dullahan Idle RPG đã tạo nên những trải nghiệm đầy thú vị cho người chơi khám phá. Ngoài ra, game còn khá đa dạng về mặt hình ảnh cũng như tạo hình nhân vật. Nhất là các bộ ngoại trang trong game đều mang đến những phong cách độc đáo khiến người chơi được một phen dở khóc dở cười.

Tải game : Android IOSAPK