Cabal Infinite Combo – Sân chơi cổ điển chính thức trở lại tại khu vực Đông Nam Á

Phiên bản SEA của tựa game MMORPG Cabal Infinite Combo dựa trên IP Cabal nổi tiếng đã chính thức được hé lộ.

Cabal – một trong những huyền thoại làng game MMORPG đã chính thức trở lại trong phiên bản mobile hoàn toàn mới có tên là Cabal Infinite Combo. Được biết đây là sản phẩm hợp tác giữ ESTgames Corp (Hàn Quốc) và Combo InterActive (Thái Lan). Hiện game đã mở đăng ký trước và sẽ sớm ra mắt tại khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới.

Cabal Infinite Combo trở lại tại khu vực SEA (Đông Nam Á)
Cabal Infinite Combo trở lại tại khu vực SEA (Đông Nam Á)

Hãy cùng chuẩn bị tinh thần để tái hiện những cuộc chiến mang đậm phong cách sử thi trong game MMORPG huyền thoại này. Đồng thời xây dựng bang hội và cùng các thành viên tham gia vào những trận chiến quy mô khổng lồ, từ đó trở thành một trong những bang hội mạnh mẽ và cạnh tranh ngôi Vua tại khu vực SEA.

Cabal Infinite Combo là tựa game MMORPG dựa trên IP Cabal nên dàn nhân vật trong game sẽ có đầy đủ cả 9 lớp nhân vật, bao gồm cả lớp Dark Mage hoàn toàn mới. Mỗi lớp sẽ có những điểm đặc trưng của riêng họ và góp phần không nhỏ trên chiến trường. Tùy vào phong cách chiến đấu của người chơi cũng như chiến thuật của từng bang hội mà có thể triển khai ra nhiều chiến lược khác nhau trên chiến trường.

Bên cạnh việc tái hiện cả 9 lớp nhân vật, người chơi còn có thể gặp gỡ các NPC quen thuộc trong game Cabal Infinite Combo. Đặc biệt nhất phải kể đến hệ thống ngoại trang xịn sò của trang phục, thú cưng và thú cưỡi trong game được nâng cấp toàn diện với đồ họa 3D đặc sắc, tạo cho người chơi cảm giác vừa thân quen, vừa mới lạ trong suốt hành trình khám phá tựa game mobile này.

Dàn thú cưng, thú cưỡi và trang phục cực xịn trong game Cabal Infinite Combo
Dàn thú cưng, thú cưỡi và trang phục cực xịn trong game

Tuy nhiên, điểm nhấn của game Cabal Infinite Combo không chỉ nằm ở lối chơi và đồ họa mà còn nằm ở các hoạt động đa dạng và mang đậm tính cạnh tranh. Giờ đây người chơi sẽ được tham gia và trải nghiệm những cơ chế khác nhau trong nhiều đấu trường độc đáo. Từ các phó bản hầm ngục, cho tới những trận chiến Misson War, thậm chí người chơi còn có thể ghi tên mình vào bảng xếp hạng danh vọng khi tham gia vào Đấu Trường Quốc Gia, nơi bạn sẽ phải đấu tranh để giành lấy danh dự cho khu vực nước mình.

Nhìn chung, Cabal Infinite Combo là một tựa game MMORPG cổ điển mà bạn không nên bỏ qua trên mobile. Hàng loạt điểm cộng về mặt đồ họa, lối chơi và hoạt động trong game hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc mà ít tựa game mobile nào có được.

Tải game : Android IOS