Eldgear là game SRPG phong cách retro với các combo kĩ năng đa dạng

Đã đến lúc thể hiện sức mạnh chiến thuật của bạn trong tựa game nhập vai chiến thuật Eldgear và khám phá vùng đất kỳ ảo Argenia.

Kemco đã mở đăng ký trước cho Eldgear, SRPG lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển trên iOS và Android. Game cho phép người chơi thử thách khả năng chiến thuật trong cuộc phiêu lưu pixel-art quyến rũ này, nơi bạn có thể chứng kiến sự khởi đầu của phép thuật trên khắp vùng đất Argenia.

Trong game Eldgear, bạn sẽ được lao vào các trận chiến theo lượt với nhiều lựa chọn chiến lược xoay quanh các đòn tấn công và nguyên tố. Bạn có thể gây ra sát thương tàn khốc trên một khu vực rộng lớn để dễ dàng tiêu diệt kẻ thù hoặc lao thẳng đầu về phía trước để khiến đối thủ bất ngờ.

Bạn cũng có thể mày mò với EMA (Khả năng nhúng) và EXA (Khả năng mở rộng) để xem kiểu chơi nào phù hợp nhất với mình, sau đó thành thạo các combo phù hợp để tạo ra các chiêu thức siêu đặc biệt dẫn đến chiến thắng.

Tất cả những điều này đều được thể hiện bằng hình ảnh động lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển và hình ảnh pixel-art để gợi lại tất cả sự hoài niệm, làm tăng thêm sức hấp dẫn của SRPG đối với những người hâm mộ trò chơi điện tử theo phong cách cũ.

Game hiện mở đăng ký trước trên Google Play và App Store, ngày dự kiến ra mắt được thông báo là ngày 17/10/2024 nhưng có thể sẽ có thay đổi bất cứ lúc nào. Bạn có thể truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin.

Tải game cho AndroidIOS