Fighting Soul Ultimate Battle: huyền thoại đối kháng trở lại

Fighting Soul Ultimate Battle là sản phẩm của Wang Baiqiang, đây là tựa game thuộc thể loại chiến đấu xếp đội hình cực kì máu lửa

Fighting Soul Ultimate Battle cho Android là một trò chơi thuộc thể loại chiến đấu được phát hành vào ngày 8 tháng 7 năm 2022. Trò chơi sẽ cho bạn thấy lối chơi và hình ảnh tuyệt vời trong chiến đấu, cũng như mang đến trải nghiệm chơi game hấp dẫn và đồ họa tuyệt vời. Chúng ta cùng “nghía qua” trò chơi một chút nhé, biết đâu được bạn sẽ thích nó.

Fighting Soul Ultimate Battle: huyền thoại đối kháng trở lại

Fighting Soul Ultimate Battle là một trò chơi di động hoàn toàn mới kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi xếp đội hình cổ điển và chiến đấu arcade phổ biến hiện nay. Khi bắt đầu trò chơi bạn sẽ được chọn nhân vật ưa thích của mình, thành lập đội hình mạnh nhất dấn thân thành “bá vương đường phố” đi theo cốt truyện có sẵn trong trò chơi nhằm tìm ra kết cục sau cùng. Bạn chỉ cần cố gắng thì chắc chắn sẽ trở thành “bá chủ võ lâm” thống nhất “đường phố”.

Fighting Soul Ultimate Battle: huyền thoại đối kháng trở lại

Lối chơi của Fighting Soul Ultimate Battle sẽ xoay quanh việc sắp xếp đội hình, nâng cấp chúng và chiến đấu với kẻ thù. Bạn sẽ phải sắp xếp những “chiến tướng” của mình theo thứ tự chính xác cũng như cân nhắc việc khắc chế của các tộc hệ với nhau mà tạo ra được đội hình mạnh nhất. Càng tối ưu được chúng, bạn càng mạnh đây là căn cứ cho các phần thưởng cũng như khả năng nâng cấp đội hình.

Fighting Soul Ultimate Battle: huyền thoại đối kháng trở lại

Fighting Soul Ultimate Battle thực sự vô cùng đa dạng cả về số lượng nhân vật cũng như thể loại trò chơi trong đây. Không chỉ chiến đấu với AI, bạn có thể chiến đấu với những kẻ thù online hay thậm chí là các trận chiến vô song với các Boss thế giới. Số lượng nhân vật thì nhiều không kể xiết, bạn có thể đạt được chúng thông qua gacha, mức độ hiếm cũng tùy thuộc vào sức mạnh nhân vật, nhưng điều này cần khá nhiều may mắn đấy.

Fighting Soul Ultimate Battle: huyền thoại đối kháng trở lại

Fighting Soul Ultimate Battle tuy chỉ là trên nền đồ họa 2D nhưng bối cảnh của nó vô cùng hấp dẫn và máu lửa. Bạn đã sẵn sàng “xưng hùng” tham gia trò chơi này ngay để có được cảm giác đó. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Tải game: Android