Flex Run: Game dành cho chị em đam mê Yoga

Flex Run là tựa game thú vị mô phỏng bộ môn Yoga dẻo dai, tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện động tác với tốc độ ánh sáng.

Flex Run là trò chơi vượt chướng ngại vật thú vị bằng cách thực hiện các động tác yoga. Bạn sẽ vào vai vận động viên yoga thực hiện những động tác vô cùng chuyên nghiệp. Những chướng ngại vật đến gần và bạn cần làm gì đó để tránh. Liệu bạn có hoàn thành trò chơi không?

Giới thiệu game Flex Run

Đến với Flex Run, bạn sẽ hóa thân thành một cô vận động viên yoga chuyên nghiệp. Bạn sẽ điều khiển cô gái sao cho cô thực hiện những động tác phù hợp và tránh được các chướng ngại vật đang đến gần. Chiến lược của bạn có thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự nhạy bén của mình đấy.

Flex Run: Game dành cho chị em đam mê Yoga

Gameplay của Flex Run

Flex Run có lối chơi đơn giản nhưng đòi hỏi sự phản xạ nhanh của bạn. Khi game bắt đầu, trên màn hình lúc này sẽ hiện rất nhiều đồ vật đang lao nhanh về phía bạn cùng một động tác mẫu bạn cần thực hiện. Bạn sẽ nhấn thật nhanh trên màn hình để tìm được động tác giống với mẫu và chọn sang trái/ phải/ giữa để không va phải các chướng ngại vật.

Bạn có thể thực hiện những tư thế khó như trồng chuối, giãn hai chân ra ngang hoặc đứng bằng một chân, uốn người,… Khi lên level càng cao, những động tác cần được thực hiện nhanh hơn và chính xác hơn, đôi khi lại rất khó và có phần “kỳ lạ”.

Flex Run: Game dành cho chị em đam mê Yoga

Ngoài ra, trong quá trình chơi, bạn cần chú ý thu thập thêm những viên đá quý màu hồng. Khi đạt được số lượng đá nhất định, bạn sẽ mở được diện mạo mới và trang phục mới. Nếu chẳng may va phải ghế, đèn hay bất kỳ thứ gì khác, trò chơi sẽ bắt đầu lại ở màn chơi bạn vừa để thua.

Đồ họa – Âm thanh

Flex Run có đồ họa 3D đơn giản nhưng những động tác lại được mô tả rất chân thực. Những vật dụng ngại vật rất đa dạng, từ bàn ghế, tủ, giường cho đến cả cột bóng rổ,… Phần nhạc nền có tiết tấu nhanh, nhịp nhàng sẽ giúp bạn tập trung và hào hứng hơn khi chơi game đấy.

Flex Run: Game dành cho chị em đam mê Yoga

Link tải

Flex Run hiện đã có mặt trên tất cả nền tảng di động như Android, APKiOS. Nếu không muốn tải về, bạn có thể chơi trên nền tảng trực tuyến cũng có trải nghiệm tương tự.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha: