Apex Legends Mobile bùng nổ doanh thu 5 triệu USD chỉ sau 1 tuần ra mắt

Theo báo cáo bởi SensorTower, trong vòng 7 ngày kể từ khi chính thức phát hành, Apex Legends Mobile mang về doanh thu gần 5 triệu USD

Apex Legends Mobile là tựa game bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất thuộc thể loại battle royale. Trò chơi này là phiên bản di động của trò chơi Apex Legends đã ra mắt lần đầu tiên cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 02 năm 2019, sau đó lên Nintendo Switch, Xbox Series X và Series S, PlayStation 5 vào tháng 03 năm 2021.

Tựa game Apex Legends Mobile được đánh giá là khá thành công. Cũng như phiên bản PC, ở phiên bản mobile, khi mở đăng ký trước, nó cũng đã thu hút tới hơn 7.5 triệu người chơi, phá vỡ nhiều kỷ lục của các tựa game lớn khác. 

Sau khi ra mắt hơn một tuần, kể từ ngày 17 tháng 5 ra mắt, theo báo cáo số liệu công bố bởi SensorTower, trong vòng 7 ngày kể từ khi chính thức phát hành, Apex Legends Mobile mang về doanh thu gần 5 triệu USD. Trong số đó, có đến hơn 40% đến từ người chơi tại Mỹ, họ đã chi đến 2,1 triệu đô cho trò chơi này.

Bên cạnh đấy, Apex Legends Mobile là trò chơi có lượt tải xuống nhiều nhất trên nền tảng iOS ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó Mỹ, Ấn Độ và Brazil là những quốc gia đã có nhiều người tải về nhất trong ngày.

Apex Legends Mobile là một game miễn phí cho người dùng, tuy nhiên sẽ có nhiều tính năng thu phí khác nhau nếu người chơi có nhu cầu mua và sử dụng để nhân vật trông đẹp và phong cách hơn. Lối chơi của game là sự kết hợp và biến tấu của các tựa game nổi tiếng như PUBG, Overwatch và cả Call of Duty: Black Ops 4 nhưng vẫn mang những bản sắc riêng đáng trải nghiệm.

Tất cả phiên bản của tựa game Apex Legends đều đem đến cho người chơi các trải nghiệm thú vị về một thế giới tương lai với công nghệ tiên tiến và những loại vũ khí tối tân, hiện đại. Tựa game này không chỉ sản phẩm của EA mà còn được Tencent và Quantum làm ra. Đây là hai nhà đã tham gia phát triển Pubg Mobile. Vì thế không thể phủ nhận được những tinh hoa trong Apex Legends Mobile được.

Với doanh thu 1 tuần khá bùng nổ của trò chơi, đã đạt kỳ vọng và làm cho cả thị trường game di động phải xôn xao. So sánh với doanh thu Pubg Mobile, có thể thấy 5 triệu đô la đã vượt xa doanh thu ước tính 600.000 đô la của Pubg Mobile trong tuần đầu. Tuy nhiên vẫn là con số “be bé” với con số 14,8 triệu đô la của Call of Duty mang về.

Nói chung các tựa game battle royale đều là những tựa game “hái ra tiền” trên nền tảng di động. Mặc dù nó vẫn chưa phải là những thể loại game có loại nhận cao như game giải đố, cờ bạc, chiến thuật nhưng nó vẫn luôn là thể loại game mang về doanh thu vững chắc và ổn định.

Apex Legends Mobile vẫn là tựa game siêu phẩm đáng để trải nghiệm và có những lý do để thu hút một lượng người chơi đông đảo. Đội ngũ phát triển hứa sẽ làm tốt việc tối ưu game để giúp người chơi không cần thiết phải có một chiếc điện thoại với cấu hình quá cao mới có thể chiến được tựa game này. Hãy thử trải nghiệm và chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?