Saint Seiya: Legend of Justice, bản chuyển thể mới nhất của loạt manga nổi tiếng

Nếu bạn yêu thích bộ truyện manga Saint Seiya tức áo giáp vàng nổi tiếng thì đừng nên bỏ qua tựa game cùng tên sau đây nhé!

Wanda Cinemas Games vừa đưa ra thông báo rằng họ sẽ tiếp nhận việc chuyển thể loạt truyện tranh manga nổi tiếng Saint Seiya thành game nhập vai. Với phong cách chơi game nhàn rỗi cùng sự nhúng tay của tác giả gốc, Kurumada Masami, Legend of Justice dự kiến sẽ tạo nên một cơn sốt khi được ra mắt.

Saint Seiya: Legend of Justice, bản chuyển thể mới nhất của loạt manga nổi tiếng
Saint Seiya: Legend of Justice, bản chuyển thể mới nhất của loạt manga nổi tiếng

Cốt truyện Saint Seiya: Legend of Justice

Game sẽ giữ nguyên phần cốt truyện gốc cổ điển của bộ truyện. Theo đó, những chiến binh “Thánh đấu sĩ” là những người có nhiệm vụ bảo vệ nữ thần Athena và chiến đấu chống lại quỷ dữ. Tuy nhiên, bên cạnh phe chính nghĩa cũng có những “Thánh đấu sĩ” thuộc phe tà ác thường mặc áo giáp đen.

Có 12 Thánh đấu sĩ có Thánh y vàng là mạnh nhất và tượng trưng cho 12 chòm sao trong cung hoàng đạo. Kế đến là các Thánh đấu sĩ bạc và kém nhất là Thánh đấu sĩ đồng. Tên của các Thánh đấu sĩ sẽ tương ứng với các chòm sao. Các phép thuật họ thể hiện cũng sẽ dựa trên chòm sao chiếu mệnh của họ.

Được biết, các nhân vật trong trò chơi sẽ được lồng tiếng giống hệt như bộ anime gốc để giúp bạn có thức tỉnh những ký ức tuổi thơ gắn liền với phim

Gameplay

Saint Seiya: Legend of Justice sẽ là tựa game chiến thuật kết hợp việc sử dụng các thẻ tướng. Game có lối chơi nhàn rỗi do người chơi có thể bật chế độ auto và x2 tốc độ trong trận chiến. Điều này hoàn toàn lý tưởng cho những ai không có nhiều thời gian để chơi trò chơi.

Các thánh đấu sĩ sẽ tự động chiến đấu và thi triển kỹ năng và bạn có thể rảnh tay làm chuyện khác. Mỗi nhân vật sẽ có 3 chiêu thức. Tuy nhiên, giai đoạn đầu khi chưa mở kỹ năng thì người chơi chỉ có thể sử dụng kỹ năng đầu tiên. Sau khi nhân vật đạt tới mốc cấp độ nhất định thì người chơi mới dùng được chiêu cuối.

Bạn còn có thể cùng bạn bè thành lập một đội quân riêng và tham gia vào các trận đấu vượt ải. Trong phần thách thức sẽ có nội dung liên quan đến 12 cung điện được trấn giữ bởi một thánh đấu sĩ Vàng, chỉ khi vượt qua bạn mới có thể đến được thần điện giam giữ Athena.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia các chế độ Xếp Hạng, Đấu Trường, Sự Kiện…và dành nhiều quà tặng hấp dẫn từ đây để cường hóa nhân vật.

Điểm nổi bật của Saint Seiya: Legend of Justice

Sau đây là một trong những điểm đặc biệt mà người chơi không thể bỏ qua:

  • Hình ảnh sắc nét, rõ ràng.
  • Đồ họa 3D
  • Tạo hình các nhân vật cùng với hiệu ứng kỹ năng siêu mãn nhãn.
  • Đa dạng hệ thống nhân vật với 88 hiệp sĩ
  • Tự do tạo và thành lập đội hình chiến đấu theo ý thích
  • Lối chơi game đơn giản và nhàn rỗi, phù hợp với người bận rộn

Lời kết

Sau khi đã hiểu rõ về tựa game và thực sự cảm thấy hứng thú thì hãy tải game về liền tay nhé! Hiện tại, Saint Seiya Legend of Justice hiện đã có trên Mobile. Để tải game, mọi người hãy nhấp vào đường link sau:

AndroidAPK

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?