Foundation: Galactic Frontier – Game chiến thuật sci-fi được mong chờ đã mở đăng ký trước

Foundation: Galactic Frontier là game chiến thuật chứng kiến cuộc chiến vì điều thiện hoặc điều ác trong bối cảnh giả tưởng.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về thông báo soft-launch của Foundation: Galactic Frontier thì FunPlus đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về tựa game chiến thuật khoa học viễn tưởng này dành cho người hâm mộ series nổi tiếng này.

Không chỉ tái hiện những cuốn sách Foundation từng đoạt giải Hugo của Isaac Asimov theo một cách hoàn toàn mới, Foundation: Galactic Frontier còn cung cấp những trận chiến quy mô lớn lấy bối cảnh của loạt phim được đề cử giải Emmy từ Skydance Television, chắc chắn sẽ khiến bạn chìm đắm trong không gian rộng lớn và hoành tráng đó.

Trong game Foundation: Galactic Frontier, người chơi sẽ vào vai một thương nhân và cũng là một nhà thám hiểm, người phải xây dựng phi hành đoàn của mình và khám phá thế giới vô định giữa các vì sao rộng lớn. Nhiệm vụ của bạn là quản lý hạm đội của riêng bạn và điều hướng địa hình hiểm trở của các liên minh do phe phái lãnh đạo, cho dù bạn đang hợp tác với những người tốt để giữ gìn hòa bình hay nuôi dưỡng phe đói quyền lực của mình bằng sự giàu có không tưởng.

Tất nhiên, để đạt được mục tiêu của mình, bạn sẽ cần phải tuyển dụng đúng loại thành viên phi hành đoàn để chiến đấu bên cạnh mình. Thêm vào đó, bạn cũng có thể có cơ hội sở hữu những thợ săn tiền thưởng vô luật pháp và những chú rô-bốt có năng lực hơn vào đội hình của bạn và giúp cho tàu vũ trụ của bạn nổi trên khắp thiên hà.

Khi đến lúc phải ra tay, bạn cũng sẽ phải đối đầu với bất kỳ ai dám cản đường bạn trong các cuộc chiến tranh thời gian thực. Đây là nơi các liên minh của bạn sẽ phát huy tác dụng, mọi người sẽ hợp tác để giành quyền kiểm soát các hệ thống sao xung quanh mình.

Game hiện đang trong giai đoạn ra mắt thử nghiệm tại một số khu vực được chọn và đã mở đăng ký trước trên trang chủ chính thức.

Trang chủ: https://www.foundation.game/