Frayhem: MOBA loạn đấu vui nhộn vừa cập bến trên mobile

Frayhem là tựa game MOBA loạn đấu có nhịp độ cao cùng đồ họa đẹp mắt, đủ để thỏa mãn bất kỳ nhu cầu giải trí của gamer nào.

Frayhem sở hữu tạo hình nhân vật chibi khá dễ thương, tuy nhiên trái ngược lại với vẻ ngoài đơn giản thì game cũng đồng thời đem đến một hệ thống kỹ năng đồ sộ. Qua đó game thủ có thể tự do tùy chỉnh kỹ năng nhân vật để phát huy hết sức mạnh và trở thành bá chủ đấu trường trong Frayhem.

Có khá nhiều nhân vật và cơ chế kỹ năng riêng biệt như cận chiến, tầm xa, hồi máu, tank… và game thủ phải nhanh nhạy hiểu rõ đội hình để tìm ra một lối chiến thuật riêng.

Thông qua kiểu thiết kế dễ thương và màu sắc theo kiểu hoạt hình phương Tây, các nhân vật sẽ đi theo đúng những khuôn mẫu như gợi cảm, quái vật, cao bồi…, hơn nữa mỗi nhân vật đều được thiết kế cẩn thận để mang đến những nét tính cách khác nhau vô cùng hấp dẫn.

Có thể bạn muốn xem thêm : Punishing: Gray Raven – tựa game RPG anime siêu đẹp sắp ra mắt bản quốc tế

Bên cạnh đó lối chơi 3 vs 3 của game càng giúp cho game thủ dễ dàng chọn ra đội hình như ý để khắc chế đối phương. Thậm chí đây cũng là lợi thế thú vị để chơi cùng bạn bè khi thời lượng trận đấu không quá dài, thậm chí game thủ còn có thể giải trí nhanh trong giờ nghỉ.

Chế độ đấu đội chỉ được mở khi game thủ đạt cấp độ cao và đã làm quen với cơ chế game. Bên cạnh chế độ chơi đối kháng truyền thống thì Frayhem cũng đồng thời đem đến khá nhiều chế độ chơi thú vị khác như Ghostly Well (thu thập tinh thể), Holy Place (săn mồi). Castle Ruins (chế độ sinh tồn đơn).

Tải game : iOS/Android