Vân Y Ca Mobile ra mắt 27/04, Trần Ý Hàm làm đại sứ game

26/04/2021 QUỐC TẾ_ Sự kiện Cổ Thiên Lạc làm đại sứ game Xuân Thu Mobile khiến trò chơi chiến thuật quốc chiến này trở nên hấp dẫn hơn.

QUỐC TẾ_ Trò chơi Vân Y Ca Mobile sẽ cập bến thị trường khu vực Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông với những tính năng đặc sắc của game nhập vai.

Thông tin mới nhất cho hay, game di động RPG Vân Y Ca Mobile sẽ chính thức phát hành ở khu vực Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông vào ngày 27/04. Trò chơi sẽ có trên các cửa hàng ứng dụng dưới dạng miễn phí là Google Play và Apple App Store.

Vân Y Ca Mobile ra mắt 27/04, Trần Ý Hàm làm đại sứ game

Vân Y Ca Mobile ra mắt 27/04, Trần Ý Hàm làm đại sứ game

Game được quảng bá với sự xuất hiện của Trần Ý Hàm – là một nữ diễn viên khá nổi tiếng người Đài Loan. Cô là người xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Guess của Đài Loan.

Ý Hàm sau đó ký hợp đồng với công ty tuyển chọn tài năng Prajna Works và xuất hiện trong nhiều video quảng cáo cũng như mảng âm nhạc. Trong vai trò đại sứ game Vân Y Ca, cô hoá thân thành “thần tiên tỉ tỉ” với bộ cổ trang trắng thuần khiết tinh khôi.

Vân Y Ca Mobile là một tựa game nhập vai mang chủ đề truyền thuyết, có tính chất thần tiên ma quái. Người chơi sẽ nhập vai những nhân vật quen thuộc trong thế giới thần thoại và Phong Thần, ngay cả Tây Du Ký của Trung Quốc. Mỗi class nhân vật có sức mạnh chiến đấu riêng và người chơi cần tìm mọi cách để phát triển sức mạnh cho nhân vật của mình.

Gameplay nhập vai làm nhiệm vụ và lên cấp nhân vật khá quen thuộc với đông đảo người chơi thích game nhập vai. Bạn sẽ làm nhiệm vụ theo đầu mối là các NPC để kiếm các nguyên liệu dùng tăng cấp nhân vật cũng như mở ra các tính năng, hoạt động khác trong game.

Trò chơi Vân Y Ca vẫn đảm bảo có các hoạt động PvP thú vị khí bạn có thể PK với người cùng chơi khác ở các map dã ngoại. Bạn cũng có thể mở rộng mối quan hệ trong game thông qua kết bạn, kết bái huynh đệ, tình duyên vĩnh cửu…

Thị trường game Đài Loan luôn có những sản phẩm game đáng chú ý, đầy tiềm năng khi được phát hành tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thường xuyên về các tựa game “hot” tới bạn đọc trong tin bài sau!

Tải game: https://cloudsong.springgame.com/