Vượt qua nỗi đau tình ái, người liên quan đến clip nóng 18+ của streamer Free Fire ẵm trọn 50 "củ"

Khi đã vượt qua được nỗi đau tình ái thì con người sẽ thường trở nên mạnh mẽ hơn. Câu chuyện của streamer này cũng như vậy.

Còn nhớ vào những ngày cuối năm 2020, cộng đồng game thủ nói chung cũng như người chơi Free Fire nói riêng chấn động với clip phòng the 18+ của một nữ streamer tựa game này. Nguồn gốc khiến clip này bị tung lên mạng xã hội được cho là liên quan đến một YouTuber trẻ là Lê Bình Gaming.

Vượt qua nỗi đau tình ái, người liên quan đến clip nóng 18+ của streamer Free Fire ẵm trọn 50 củ - Ảnh 1.

Lê Bình Gaming cũng là nhân vật được nhắc tới trong scandal lộ clip 18+ của streamer Alice. "Idol nổi tiếng mà đi lợi dụng thằng bé 2k6, trước mặt thằng nhỏ thì nói năng ngọt ngào để kêu làm clip, sau lưng thì chửi thằng nhỏ như con. Idol suốt ngày làm content "em trai mưa" xong đi *** với su gơ đát đi hơn chục tuổi. Làm cùng công ty xong bảo chơi thân để lợi dụng ? Idol tận "150k sub" nên ai làm clip cùng cũng kêu hít fame". Theo như bài bóc phốt này thì Lê Bình Gaming chính là một trong những tác nhân để người này quyết định đăng tải hình ảnh và clip của Alice lên mạng xã hội.

Vượt qua nỗi đau tình ái, người liên quan đến clip nóng 18+ của streamer Free Fire ẵm trọn 50 củ - Ảnh 2.

Trước và sau sự việc đáng tiếc đó, không ít lần cộng đồng Free Fire biết đến việc Lê Bình Gaming từng "crush" nữ streamer nọ và rất đau khổ khi biết những việc làm mà "crush" làm sau lưng mình. Tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện đã lui vào dĩ vãng khi mới đây, Lê Bình Gaming đã xuất sắc giành được giải thưởng 50 triệu VNĐ với chức vô địch của All Star ĐCQĐ Mùa Xuân 2021 với thành tích ấn tượng 92 điểm, 2 Booyah! và 11 kills, BQ.LBG giành chiến thắng sít sao trước WAG.NPC với khoảng cách 4 kills.

Vượt qua nỗi đau tình ái, người liên quan đến clip nóng 18+ của streamer Free Fire ẵm trọn 50 củ - Ảnh 3.

Có thể thấy, tình cảm đôi khi khiến con người trở nên yếu đuối song cũng là động lực không nhỏ để vượt lên chính bản thân mình. Game thủ Free Fire không còn thấy một Lê Bình Gaming từng lên stream khóc lóc ngày nào mà là một nhà vô địch thực sự với tổng giải thưởng lên tới 50 triệu. Khi vượt qua được nỗi đau tình ái thì Lê Bình Gaming đã mạnh mẽ hơn rất nhiều chỉ sau chưa đầy nửa năm, một nghị lực rất lớn khi mà "crush" của LBG thì giờ đã yên ấm và hạnh phúc bên tình yêu của mình.