Cổ Thiên Lạc làm đại sứ game Xuân Thu Mobile

25/04/2021 Số lượng báo danh sớm Tân OMG3Q VNG vượt mốc 70.000, cơ hội sở hữu iPhone 12 Pro Max 256GB và Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 256GB.

QUỐC TẾ_ Sự kiện Cổ Thiên Lạc làm đại sứ game Xuân Thu Mobile khiến trò chơi chiến thuật quốc chiến này trở nên hấp dẫn hơn.

Cổ Thiên Lạc (sinh tháng 10/1970) có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng khán giả phim kiếm hiệp và phim truyền hình Hồng Kông nói chung. Cổ Thiên Lạc được biết đến nhiều nhất với vai Dương Quá, đóng chung với Lý Nhược Đồng (vai Tiểu Long Nữ) trong Thần điêu đại hiệp.

Cổ Thiên Lạc cùng Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp

Cổ Thiên Lạc cùng Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp

Anh là gương mặt nổi bật của đài truyền hình TVB, từng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất (Best Actor) trong năm 1999. Sau thành công trên phim truyền hình, anh tập tập trung vào phim điện ảnh. Diễn viên sinh năm 1970 còn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu quảng cáo như Pepsi, Osim, Tag Heuer, Lotte…

Mới đây, anh lại xuất hiện trong vai trò đóng quảng bá cho game Xuân Thu Mobile (Xuân Thu M) – một trò chơi chiến thuật lấy bối cảnh Xuân Thu chiến quốc. Tựa game này có tên bản tiếng Trung là Thất Hùng Phân Tranh, chuẩn bị tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 29/04.

Cổ Thiên Lạc làm đại sứ game Xuân Thu Mobile

Cổ Thiên Lạc làm đại sứ game Xuân Thu Mobile

Đây là sản phẩm game khá hiếm phát triển ở giai đoạn trước Tam quốc với hệ thống tướng đa dạng. Người chơi sẽ kiến tạo đội hình thông qua các tướng và tiến hành tấn công đối phương. Game mobile này cho phép bạn thay đổi linh hoạt team chiến đấu bằng việc thay đổi tướng mới, vị trí tướng theo ý đồ chiến thuật cá nhân.

Điểm nhấn của trò chơi là thiết kế hình ảnh HD ấn tượng, tướng được thể hiện một cách chân thực, sống động qua từng đường nét khuôn mặt, trang phục, binh khí… Mỗi tướng đều có một bộ kỹ năng và thế mạnh chiến đấu riêng. Game cho phép bạn quan sát với góc nhìn từ phía cá nhân hướng về team địch một cách toàn diện và bao quát.

Trò chơi hiện đã thu hút hơn 800.000 lượt báo danh trước và dự kiến ra mắt trong tháng 04 này. Nếu những ai đam mê game chiến tranh lịch sử cổ đại Trung Hoa thì không thể bỏ qua sản phẩm hấp dẫn này, nhất là khi có sự tham gia quảng bá của nam diễn viên đình đám Cổ Thiên Lạc.

Tải game: https://chunchium.hermesgames.com.tw/