Free Fire: Garena có thể bỏ bản đồ Purgatory trong bản cập nhật tới

Bản cập nhật tiếp theo của Free Fire sẽ mang đến cho trò chơi những thứ thú vị hơn nhưng nó có thể sẽ lấy đi Bản đồ Luyện Ngục (Purgatory).

Bản cập nhật OB20 của Free Fire sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2, mang đến cho trò chơi một bản đồ, tính năng, nhân vật và vật phẩm mới. Nhưng có vẻ như bản cập nhật cũng sẽ lấy đi thứ gì đó từ trò chơi, bản đồ Luyện ngục. Theo kênh YouTube Free Fire nổi tiếng có tên "Free Fire Gamer's Zone", nhà phát triển Free Fire sẽ xóa bản đồ Luyện ngục khỏi trò chơi vào ngày 28 tháng 2. 


Có vẻ như bản đồ Kalahari mới  sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Luyện ngục từ nhóm bản đồ với nhiều tính năng và điểm mới. Bản cập nhật OB20 là một bản khổng lồ nên tổng kích thước tệp của Free Fire sau khi cập nhật có thể thực sự lớn, lên tới hơn 2 GB. Với một tệp trò chơi lớn như vậy, nhiều thiết bị điện thoại thông minh cấp thấp sẽ không thể xử lý trò chơi và trò chơi sẽ rất lag. Đó có thể là một trong những lý do chính khiến họ phải loại bỏ Luyện ngục khỏi nhóm bản đồ.


Tuy nhiên, thông tin rò rỉ cũng chỉ ra rằng Luyện ngục vẫn sẽ có sẵn trong trò chơi trong thời gian cao điểm ((6 giờ sáng đến 10 giờ tối) cho những ai vẫn muốn chơi bản đồ. Tất nhiên, người dùng muốn chơi trên Luyện ngục sẽ phải tải xuống các gói bổ sung cần thiết cho bản đồ.

Ngoài bản đồ Kalahari mới, bản cập nhật OB20 có Sân tập để người chơi thử bất kỳ vũ khí nào họ muốn trong chế độ hộp cát và rèn luyện kỹ năng của họ để trở nên tốt hơn trong các trận đấu thực.