PUBG Mobile: 5 cách để cải thiện tỷ lệ K/D của bạn trong Team Deathmatch

Chế độ Team Deathmatch là một trong những chế độ phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Dưới đây là năm mẹo và thủ thuật bạn có thể sử dụng để cải thiện tỷ lệ K / D của mình trong TDM.

1 - Để bắt đầu trận đấu, tốt nhất là tấn công một bên sườn và kiểm soát nó. Để làm điều đó, bạn nên lưu một quả lựu đạn cho những góc đáng ngờ mà kẻ thù thường ẩn giấu bên trong. Sau đó, hoặc cắm trại bên trong nó hoặc tiếp tục đẩy về phía trước.


2 - Luôn luôn di chuyển. Sau khi dọn dẹp một vài cái chết về phía bạn, hãy lướt qua phía bên kia của chiến trường và hỗ trợ đồng đội của bạn nếu có thể. Di chuyển liên tục cũng sẽ ném kẻ thù của bạn ra khỏi vị trí của bạn.

3 - Chọn một vũ khí bạn cảm thấy thoải mái. Có bốn kết hợp khác nhau mà bạn có thể chọn. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn chỉ cần chọn cái dễ sử dụng nhất sau đó chuyển đổi khi trận đấu diễn ra.


4 - Cố gắng luôn luôn nhắm vào đầu trong các trận đánh 1vs1. Điều này nghe có vẻ dư thừa, nhưng mọi người thường rất hoảng loạn và đánh vào cơ thể thay vào đó. Crouch và prone cũng cải thiện cơ hội của bạn trên 1v1, vì những vị trí đó làm giảm kích thước của hồ sơ của bạn.


5 - Cuối cùng, điều quan trọng là bạn thay đổi lối chơi của mình dựa trên những gì đang xảy ra trong trò chơi. Thay đổi tải của bạn dựa trên tình hình hiện tại thay vì sử dụng cùng một tình huống.