Genshin Impact ấn định thời điểm ra mắt trên mobile

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact chuẩn bị được phát hành trên mobile. Người chơi sẽ có thêm trải nghiệm hấp dẫn về thế giới nhập vai.

Genshin Impact là một trò chơi video nhập vai hành động được phát triển bởi miHoYo. Đây là trò chơi thứ 2 sau Gun GirlZ. Game đa nền tảng này được công bố vào tháng 06 năm 2019, với mục tiêu phát hành vào mùa xuân năm 2020 trên cả Windows và iOS.

Nội dung đoạn trailer được hé lộ cho thấy một thế giới mở được truyền cảm hứng rất nhiều từ game The Legend of Zelda: Breath of the Wild về cách thể hiện. Trước đó, game cũng đã thử nghiệm vào tháng 06 năm 2019. Tại sự kiện ChinaJoy 2019, trò chơi được công bố phát hành cho PlayStation 4. Trong khi đó, một phiên bản Nintendo Switch đã được chia sẻ vào ngày 13 tháng 01 năm 2020 thông qua báo chí.

Game Genshin Impact nói về thế giới tên là Teyvat, nơi một số người được các vị thần lựa chọn sẽ được ban cho Vision – loại đá quý ma thuật mang đến sức mạnh phi thường. Người dân ở thế giới này nhận được sức mạnh của các yếu tố khác nhau từ niềm tin vào các vị thần. Người chơi bắt đầu với tư cách là một nhân vật nhập vai được sinh ra trong thế giới hỗn mang, bắt đầu tìm kiếm anh chị em thất lạc.

Bạn có thể chọn loại hình giới nam hoặc giới nữ. Mỗi nhân vật có hai kỹ năng chiến đấu độc đáo:1 kỹ năng bình thường và 1 kỹ năng đặc biệt. Kỹ năng bình thường có thể được sử dụng bất cứ lúc nào ngoại trừ thời gian hồi chiêu ngay sau khi sử dụng, trong khi kỹ năng đặc biệt cần tiêu hao năng lượng (mana), đòi hỏi người dùng phải tích lũy đủ năng lượng nguyên tố trước.

Game thủ thu thập nhiều tài nguyên trong quá trình phiêu lưu, một số trong đó được chuyển thành món ăn thông qua nấu ăn. Một số món ăn giúp phục hồi sức khỏe của nhân vật, trong khi những món khác tăng khả năng tấn công hoặc phòng thủ.

Trò chơi Genshin Impact dự kiến có mặt trên nhiều nền tảng PC, Mobile, Playstation 4 và Nintendo Switch trong thời điểm quý 2 năm 2020. Nền tảng đầu tiên là PC và Mobile.

Trang chủ: https://genshin.mihoyo.com/th