Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay

Có rất nhiều những tựa game Android mà game thủ có thể tìm thấy trên Google Play, song để chọn ra Top game đáng chơi nhất dành cho nền tảng này thì hãy thử xem một vài cái tên dưới đây nhé.

Google Play có "hằng hà sa số" những tựa game mới hàng ngày, nhưng nếu như bạn không có thời gian để ngồi lọc ra các sản phẩm đáng chơi thì hãy thử một trong số cái tên dưới đây xem. Đây là danh sách được lựa chọn trong tháng 2/2020.

Call of Duty Mobile

Đây là một trong những game FPS hàng đầu trên điện thoại Android giống như các phiên bản PC / console đã được nhượng quyền thương mại. Thiết kế của trò chơi được tối ưu hóa cho việc sử dụng màn hình cảm ứng, với nhiều chế độ bao gồm Battle Royale và các nhân vật, vũ khí, bản đồ đến từ phiên bản gốc. Call of Duty Mobile cũng có nhiều tùy chỉnh chế độ chơi cho game thủ, tất cả những điều đó kết hợp với một nền tảng đồ họa đẹp mắt khiến Call of Duty Mobile trở thành tựa game bắn súng hấp dẫn nhất vào thời điểm hiện tại.

Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay - Ảnh 1.

Tropico

Không có quá nhiều tựa game chiến lược/chiến thuật cho nền tảng Android, Tropico nằm trong số ít những sản phẩm đó. Game thủ sẽ đóng vai thành một "El Presidente", một nhà lãnh đạo mới được bầu của một quốc gia Caribbean nhỏ, người phải xây dựng đất nước của bạn và cố gắng phát triển nó.

Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay - Ảnh 2.

Cách bạn chọn để cai trị quốc gia tùy thuộc vào bạn: Hãy tàn bạo và nắm giữ quyền lực bằng mọi giá, xây dựng một trung tâm du lịch và kiếm tiền, hoặc hướng dẫn người dân của bạn phát triển và công nghiệp hóa vì lợi ích của cả nước. Sự kết hợp của kinh tế và chính trị cộng với những lời thoại hấp dẫn trong trò chơi chính là một điểm nhấn của tựa game này.

Shadowgun Legends

Shadowgun Legends cho phép bạn chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh và những người chơi khác với nhiều tùy chỉnh về chế độ gameplay. Ngoài ra, game thủ cùng bạn bè có thể tham gia vào nhiệm vụ co-op và chiến đấu trong các trận chiến PvP. Nói tóm lại, Shadowgun Legends là một lựa chọn tuyệt vời cho những người hâm mộ thể loại FPS khoa học viễn tưởng.

Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay - Ảnh 3.

Stardew Valley

Một game nhập vai chủ yếu tập trung vào việc canh tác nghe có vẻ khá cũ kỹ, nhưng điều này không đúng với Stardew Valley. Trong trò chơi này, bạn ổn định một cộng đồng sinh sống bằng nghề nông với đầy đủ các nhân vật đáng yêu và những thử thách thú vị. Bạn cần tìm ra cách kiểm soát mùa màng của mình, chăn nuôi, tìm "một nửa của mình" và bắt đầu một gia đình mới, một cuộc sống mới.

Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay - Ảnh 4.

Stardew Valley có nhiều địa điểm để phiêu lưu ngoài ngôi làng nông thôn yên tĩnh. Trò chơi có rất nhiều thứ để làm trên một bản đồ lớn và bạn có thể khám phá tất cả chúng một cách thoải mái. Số lượng người chơi và sự hoan nghênh từ game thủ là minh chứng rõ ràng nhất cho tựa game này.

PUBG Mobile

Và đây là tựa game Battle Royale chủ lực mà mọi game thủ Android đều nên chơi. Sự nổi tiếng của tựa game này có lẽ không cần nói nhiều nữa. Nếu bạn thích thể loại game bắn súng sinh tồn thì tốt nhất không nên bỏ qua PUBG Mobile.

Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay - Ảnh 5.

Exploding Kittens

Một game bài quen thuộc với người chơi Việt với tên gọi "Mèo nổ" có "ngớ ngẩn" nhưng cực kỳ vui nhộn. Đây là một tựa game giải trí thực sự để chơi cùng bạn bè và gia đình.

Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay - Ảnh 6.

Fallout Shelter

Bất cứ ai quen thuộc với tựa game Fallout đều yêu thích trò chơi này, nhưng ngay cả người mới chơi cũng có thể thưởng thức Fallout Shelter và ngay lập tức bị lôi cuốn bởi tựa game này. Trong một thế giới hậu tận thế, bạn phải bảo vệ và mở rộng hầm ngầm của mình và giúp những người sống trong hầm của bạn tồn tại và phát triển.

Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay - Ảnh 7.

Cố gắng tích lũy tài nguyên hoặc huấn luyện cư dân của bạn dựa trên kỹ năng sống và cung cấp cho họ vũ khí và áo giáp tốt nhất để duy trì sự sống. Cố gắng làm tất cả điều đó và chống lại kẻ thù bên ngoài muốn cướp đi cuộc sống của bạn hoặc những sinh vật đột biến Fallout sẽ là thử thách thú vị cho game thủ.

Oceanhorn

RPG này từng là độc quyền trên App Store, nay đã được đến tay game thủ Android. Phong cách của trò chơi nên rất quen thuộc với người hâm mộ Zelda, với một câu chuyện tuyệt vời và đồ họa đẹp. Nhạc nền của trò chơi được sáng tác bởi các nhà soạn nhạc trò chơi điện tử hàng đầu từ Nhật Bản, do đó, nó sẽ cảm thấy giống Zelda hơn nữa.

Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay - Ảnh 8.

Nhân vật chính phải lên đường khám phá số phận của cha mình, trước khi bị cuốn vào một bí ẩn lớn hơn xung quanh vương quốc Arcadia và quái vật Oceanhorn. Xin lưu ý rằng trò chơi chỉ "miễn phí" cho chương đầu tiên, trong khi phần còn lại của trò chơi game thủ sẽ phải mua để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình.

Into the Dead 2

Phần đầu tiên của tựa game này có lối chơi vô cùng đơn giản, người chơi tiêu diệt càng nhiều zombie càng tốt. Nhưng phần tiếp theo cho phép bạn làm nhiều điều hơn thế. Trong trò chơi, bạn chiến đấu với thây ma thông qua một số bản đồ để cố gắng trở về với gia đình, sử dụng bất kỳ vũ khí nào bạn có thể tìm thấy để kết liễu lũ walker. Các địa điểm trong trò chơi khá đa dạng, giúp khám phá thêm câu chuyện theo sự phát triển của game thủ.

Top những tựa game hay nhất trên Android hiện nay - Ảnh 9.