Free Fire: Kết hợp 3 kỹ năng hàng đầu cho nhân vật Skyler

Skyler thường bị đánh giá thấp. Khả năng của anh ta thực sự có thể đối đầu với Alok và Xayne trong một cuộc chiến nếu bạn sử dụng combo kỹ năng trong danh sách này.

MỤC LỤC [Hiện]

Hệ thống kỹ năng của Free Fire có lẽ là thứ tách biệt nó với các Battle Royales khác như PUBG Mobile hay Fortnite. Tất cả các nhân vật trong Free Fire có thể trang bị tối đa 4 kỹ năng, một hoạt động và ba kỹ năng.

Trong số các nhân vật mới được phát hành trong trò chơi, Skyler là một trong những nhân vật tốt nhất và dễ sử dụng nhất. Trong bài viết này, KenhTinGame sẽ liệt kê 3 cách kết hợp kỹ năng hàng đầu cho Skyler.

1 - Về khả năng của Skyler "Riptide Rhythm"

Skyler được dựa trên một ca sĩ Việt Nam tên là Sơn Tùng M-TP ... và vì thế mà khả năng của anh ấy liên quan đến sóng âm.

Khi kích hoạt, Riptide Rhythm sẽ tạo ra một Sóng Âm gây sát thương lên đến năm Bức tường Gloo trong bán kính 50 mét. Hơn nữa, nó tăng khả năng phục hồi HP của người chơi. Ở cấp độ tối đa, AOE của Riptide Rhythm tăng lên 100 mét, phục hồi HP tăng lên 9 và thời gian hồi chiêu của nó giảm xuống còn 40 giây.

Nhìn chung, khả năng này là một sự khắc chế tuyệt vời đối với chiến thuật "wall up" đã được sử dụng trong Free Fire trong một thời gian dài. Hồi máu thực sự là một trong những cách tốt nhất trong Free Fire. Nó cạnh tranh với Drop the beat của Alok và chỉ yếu hơn một chút so với A124.

2 - Kết hợp kỹ năng cho Skyler

Skyler + Jai + Shirou + Jota

  • Kỹ năng của Jai cho phép anh ta tự động nạp lại đạn khi súng hết đạn. Với kỹ năng này, bạn không phải lo lắng về việc hết đạn giữa trận đấu vì bạn quên nạp lại vũ khí của mình. Kỹ năng này có thời gian hồi chiêu trong 1 phút ở cấp độ 1 và nó sẽ giảm dần khi đạt cấp độ cao nhất.
  • Shiro có một kỹ năng bị động được gọi là Damage Delivered. Kỹ năng này cho phép Shiro xác định vị trí của kẻ thù đã bắn vào mình. Phát bắn đầu tiên lên mục tiêu bị đánh dấu có thêm % sát thương xuyên giáp.
  • Jota là một trong những nhân vật Free Fire mạnh nhất được tạo ra cho đến nay, với khả năng có tên Đột Kích giúp phục hồi HPsau mỗi lần giết. Mặc dù kỹ năng này chỉ hữu ích ở mức độ vừa phải trong các chế độ Battle Royale khi người chơi thường xuyên sử dụng AR (súng tiểu liên), hiệu suất của nó trong các chế độ Cổ Điển là không có.

Đây là một combo theo phong cách cận chiến / lao vào nhiều hơn. Khả năng của Shirou sẽ giúp bạn có lợi thế trong một cuộc đấu tay đôi ... trong khi khả năng của Skyler loại bỏ các bức tường của kẻ thù. Khả năng của Jota và Jai sẽ cung cấp cho bạn thêm HP và Đạn sau khi hạ gục kẻ địch

Tuy nhiên, khả năng của Jota buộc bạn phải sử dụng SMG và Shotguns - bạn có thể chuyển sang Joseph hoặc Hayato nếu muốn.

Skyler + Kelly The Swift + Laura + Rafael

  • Kelly không chỉ là người chạy nhanh nhất trường mà còn là nhân vật có tốc độ chạy nhanh nhất trong game. Kỹ năng “Vận động viên điền kinh” của cô ấy giúp gia tăng tốc độ chạy trong suốt trận đấu. Khi chơi trong chế độ squad, đảm nhiệm vai trò bọc lót là một chiến thuật rất quan trọng.
  • Kỹ năng sinh tồn đặc biệt của Laura được gọi là Sharp Shooter. Kỹ năng này sẽ tăng độ chính xác của Laura lên đáng kể khi cô ấy có súng được trang bị ống ngắm. Đây là lý do vì sao cô ấy là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Free Fire.
  • Rafael là một sát thủ được đào tạo bài bản, đã thành thạo kỹ năng của mình, được gọi là Dead Dead Silent. Sau khi được kích hoạt, Rafael có thể bắn với vũ khí của mình mà không sợ bị đánh dấu vào chỗ tối thiểu của đối thủ, điều này có thể giữ vị trí của anh ta tương đối ẩn miễn là khả năng của anh ta đang hoạt động.

Combo này là một kiểu kết hợp giữa xây dựng bắn tỉa tầm trung và rất linh hoạt. Với khả năng của Skyler, bạn sẽ có thể vượt qua một trong những kẻ thù tồi tệ nhất của lính bắn tỉa, Gloo Walls. Kelly, Laura và Rafael sẽ cung cấp những thiệt hại và tiện ích mà bạn cần.

Tốt nhất là lấy một khẩu súng trường thiện xạ Chim gõ kiến khi sử dụng cách kết hợp này.

Skyler + Dasha + Luqueta + Wolfrahh

  • Dasha là nhân vật mới nhất trong Free Fire. Kỹ năng "Partying On" của cô ấy khá độc đáo, nó giúp giảm sát thương, giảm độ giật vũ khí và tăng độ hồi phục. Với khả năng này, Dasha có thể nhảy xuống từ bất kỳ độ cao nào.
  • Luqueta có thể giúp các game thủ kiếm thêm HP để, nên nhân vật này phù hợp với những game thủ hiếu chiến.
  • Khả năng của Wolfrahh, được gọi là Limelight, khiến anh ta trở thành một đối thủ đáng gờm vì hầu như không có cú bắn vào đầu nào có thể giết chết anh ta ngay lập tức. Trong khi đó, nhân vật này có thể gây sát thương mạnh lên cơ thể / tay chân của đối thủ, có thể tương đương với Headshots.

Đây là cách kết hợp tốt nhất để sử dụng với AR và sẽ đảm bảo hiệu suất của bạn về cuối trận đấu. Kỹ năng của Luqueta và Wolfrahh cộng dồn sau mỗi lần tiêu diệt trong khi Dasha's Partying On giảm tất cả độ giật của vũ khí. Khẩu AK là hoàn hảo cho việc kết hợp này.