Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây?

Thật khó phủ nhận được sức hút của nữ tướng Chân Cơ khi liên tục xuất hiện ở nhiều đội hình chiến thuật trên khắp các server trong Tam Quốc Tốc Chiến…

Là một game thủ lâu năm, không ai là không biết tới tầm quan trọng của dàn tướng hỗ trợ, đặc biệt là ở các tựa game chiến thuật thẻ tướng. Tam Quốc Tốc Chiến cũng không phải ngoại lệ, dù phần đông người chơi có xu hướng build team "full công" nhưng vẫn có số ít cực kỳ tin dùng những nhân vật "siêu buff" để làm hậu phương vững chắc trong mỗi lần giao tranh.

Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây? - Ảnh 1.

Tướng hỗ trợ tốt cần đáp ứng điều gì? Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến khả năng hồi HP, không có tướng buff, chơi "khô máu" thì chẳng sao, đã sử dụng thì nhất định phải sở hữu năng lực "bơm máu" thật sự hữu ích. Tiếp đó, tướng buff còn nên đi kèm một số loại hiệu ứng nhất định để vừa thêm lợi ích cho team mình, vừa gây bất lợi cho đối thủ. Trong số những vị tướng hỗ trợ đang dần xuất hiện ở Tam Quốc Tốc Chiến, duy chỉ có Chân Cơ là đáp ứng được 2 điều trên, đã thế lại còn rất "dễ kiếm".

Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây? - Ảnh 2.

Bởi lẽ, trong khoảng từ 3 - 4 lần quay x10 tướng đầu tiên, nếu may mắn, bạn đã có thể sở hữu Chân Cơ, vị nữ tướng hỗ trợ phẩm chất S+. Khả năng hồi HP của Chân Cơ là cho toàn đội hình, lại cộng thêm chỉ số "đỡ đòn" trong 5 giây, vốn đã là nguồn sức mạnh to lớn giúp các đội hình chống đỡ, sinh tồn lâu hơn trong trận đấu.

Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây? - Ảnh 3.

Chưa dừng ở đó, 2 kỹ năng bị động tiếp theo giúp Chân Cơ không chỉ giúp hồi nộ cùng HP cho đồng đội mà còn khiến kẻ địch nhận thêm sát thương theo giây, giảm thủ vật lý. Nếu nữ tướng này được sống sót càng lâu, kẻ địch sẽ càng phải nhận thêm áp lực vô hình, tạo được lợi thế lớn cho những tướng công còn lại tranh đoạt, tận tình thể hiện.

Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây? - Ảnh 4.

Tuy nhiên, đó chưa phải lý do lớn nhất giúp Chân Cơ xuất hiện trong nhiều đội hình chiến thuật, ngay cả trên các Top dẫn đầu BXH hiện nay. Thú vị ở chỗ, khi đạt tới 5 sao, Chân Cơ ngay lập tức kích hoạt thêm kỹ năng mới mang tên Bất Tử Ca. Đúng như tên gọi, chỉ được dùng duy nhất 1 lần trong trận đấu, khi Chân Cơ hoặc đồng đội nhận sát thương chí mạng sẽ được hồi sinh tại chỗ, hồi ngay 50% HP gốc và tiếp tục chiến đấu.

Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây? - Ảnh 5.

Hiểu đơn giản, cứ có Chân Cơ trong đội hình, trận giao tranh sẽ không còn là 4 vs 4 mà trở thành 4.5 vs 4, với lợi thế thuộc về bên sở hữu nữ tướng này. Trong trường hợp những tướng công tầm gần hay hứng chịu nhiều sát thương nhất như Trương Phi, Quan Vũ, Mã Siêu hoặc Lữ Bố bị đả bại, Chân Cơ sẽ giúp họ lần nữa tỉnh giấc, quyết một phen thư hùng, tạo ra cơ hội thứ 2 và cũng là khoảnh khắc bất ngờ để dẫn bạn đến chiến thắng.

Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây? - Ảnh 6.

Một chi tiết đáng lưu ý khác là Chân Cơ giúp người chơi có khởi đầu rất tốt do vấn đề kích duyên tương đối dễ dàng. Các tướng yêu cầu hầu hết đều là tướng S đổ xuống, 2 trang bị kích duyên là Thiên Sát Thương và Thanh Long Ấn lại có thể đổi mảnh qua shop Công Huân.

Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây? - Ảnh 7.

Tất nhiên, với mức độ "ngon, bổ, rẻ" cao tới bất ngờ thế này, Chân Cơ cũng có điểm yếu khó tránh, chính là việc căn thời điểm tung skill và độ "mỏng" khi giao tranh. Bởi kỹ năng hồi HP của Chân Cơ không đơn thuần là hồi máu, còn có thêm khả năng tăng đỡ đòn cho đồng đội, người chơi sẽ phải tự quyết định khoảnh khắc sử dụng skill để tạo lợi thế, không bị phụ thuộc vào tính năng Auto.

Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây? - Ảnh 8.

Thêm vào đó, Chân Cơ, giống như những vị tướng buff khác, có khả năng chống chịu kém, nếu để địch dồn sát thương từ đầu sẽ rất khó sống sót. Đặc biệt khi bước vào Đấu Trường, nếu phải đối mặt với các tướng tầm xa có chỉ số bạo kích cao, Chân Cơ sẽ là con mồi bị nhắm tới trước tiên. Vào lúc này, các vị tướng có khả năng nhiễu địch như Lữ Mông, Đổng Trác hoặc thậm chí là Lư Thực sẽ thật sự quý giá.

Full tướng SS, Top đầu server vẫn “tin dùng” Chân Cơ: Tướng buff “quốc dân” của Tam Quốc Tốc Chiến chính là đây? - Ảnh 9.

Nếu như về phía tướng công được chuộng nhất đang có Giả Hủ thì ở phần tướng thủ, chắc chắn Chân Cơ cũng là đại diện được nhiều người chơi tìm kiếm. Chưa biết rằng liệu trong tương lai sẽ xuất hiện thêm đối thủ nào đe dọa tới vị thế của Chân Cơ hay không nhưng ở hiện tại, đây quả là vị tướng buff phù hợp mà mỗi "người dân cày" nên sở hữu.

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek