Gái xinh tìm chồng cuồng "lolicon" nhưng lại "múc" nhầm fan cứng "BB"

Một pha tìm chồng khá hài hước đến từ vị trí của gái xinh và cái kết không thể hài hước hơn...

Trong thế giới game online, đã có không ít những pha mà phái yếu tự thân vận động, đăng tải chính bản thân để tìm thấy "đấng lang quân" cùng về chinh chiến. Nếu như các chàng trai muốn vào thế giới ảo để kiếm người yêu, họ sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm quen, bắt chuyện, chứng tỏ bản lĩnh, dẫn dắt, hẹn hò... thì đối với chị em, đôi khi chỉ cần tung vài bức ảnh kèm đôi lời "thả thính" cũng đủ khiến nhiều gã "đổ gục", sẵn sàng trồng cây si trước... Facebook.

Gái xinh tìm chồng cuồng lolicon nhưng lại múc nhầm fan cứng BB - Ảnh 1.

Con gái trong game online ngày nay cũng chăm "tuyển chồng" không kém ai

Ở cộng đồng Gun Gun Mobile, nơi mà số lượng chị em game thủ có phần vượt trội so với cánh đàn ông, những pha "tuyển chồng" như vậy lại càng muôn hình vạn trạng hơn. Từ trước đến nay, nhiều thanh niên cứ tưởng vào được Gun Gun Mobile kiếm người yêu, thậm chí là cưới được cả vợ nhưng không nghĩ rằng có khi nào chính mình đã rơi vào "bẫy thính" của các nàng chăng? Cứ dạo qua vài vòng trong cộng đồng này mới thấy, đúng là ngày nay chị em đã mạnh mẽ, hung hãn hơn nhiều, còn ai bảo game online chỉ dành cho phái mạnh?

Gái xinh tìm chồng cuồng lolicon nhưng lại múc nhầm fan cứng BB - Ảnh 2.

Ở Gun Gun Mobile, số lượng nữ game thủ còn vượt trội hơn so với phái mạnh

Mới đây, một câu chuyện gái xinh "tuyển chồng" khá hài hước đã thu hút được nhiều khán giả trong Gun Gun Mobile, chính là về cô nàng N.B. Như bao người khác, khởi đầu từ S152, N.B cũng có một mơ ước nhỏ nhoi là tìm thấy nửa kia để cùng nhau leo rank, săn Boss và đôi khi tâm sự, cùng trò chuyện mãi chẳng rời. Sau bao ngày đắn đo, nàng ta đã quyết định làm một phen "chơi lớn", đăng tuyển trực tiếp trên group như bao người chị đi trước đã từng để tìm cho mình anh "chồng" còn thiếu.

Gái xinh tìm chồng cuồng lolicon nhưng lại múc nhầm fan cứng BB - Ảnh 3.

Một pha "tuyển chồng" với yêu cầu khá hài hước từ cô nàng N.B

Nếu chỉ đơn giản như vậy thì hẳn N.B đã không khác gì so với những cô nàng trước kia, chỉ cần có chồng, mọi việc còn lại để vợ lo. Thế nhưng, có lẽ vì đam mê manga Nhật Bản vô cùng, cũng vì cảm thấy bản thân có nét tương đồng với một số nàng nữ chính, N.B đã gắn kèm yêu cầu nhất định rằng: "Tuyển 1 chàng lolicon". Một số anh chàng chỉ nhìn thấy bức ảnh về nhan sắc của N.B đã sớm gục ngã, mê mệt mà trót bỏ qua yêu cầu này. Thậm chí, có nhiều người còn chẳng biết khái niệm về "lolicon" là gì...

Gái xinh tìm chồng cuồng lolicon nhưng lại múc nhầm fan cứng BB - Ảnh 4.
Gái xinh tìm chồng cuồng lolicon nhưng lại múc nhầm fan cứng BB - Ảnh 5.

Có vẻ như N.B thấy mình giống 1 cô nàng nào đó trong manga nên buộc phải kèm theo yêu cầu "lolicon" này chăng?

Tuy nhiên, đối với những ai đã hiểu được ý định của N.B lại cảm thấy đây là một nữ game thủ vô cùng thú vị, vừa đam mê game online, vừa yêu thích truyện tranh Nhật Bản, đặc biệt là những bộ tình cảm học đường. Chẳng mấy chốc, N.B đã sớm tìm được ý trung nhân và nhanh chóng... cưới luôn cho nó khỏi chạy đi mất. Sự việc chưa dừng lại ở đó cho đến khi nàng ta đăng tiếp bài viết thứ 2 hé lộ thông tin khiến độc giả "cười bò" về anh chồng mới này.

Gái xinh tìm chồng cuồng lolicon nhưng lại múc nhầm fan cứng BB - Ảnh 6.

Phần 2 của câu chuyện và kết cục cưới nhầm chàng cuồng "BB" đã khiến dân tình ngã ngửa

Dù yêu cầu là những chàng trai "lolicon" nhưng chẳng biết vì sao, N.B lại lỡ "múc" nhầm anh chàng cuồng "BB". Nếu bạn đọc chưa biết thì trong các bộ manga Nhật Bản, "lolicon" là khái niệm dùng để chỉ hội chứng yêu thích các đối tượng... nhìn như trẻ con, còn "BB" lại để chỉ những cô nàng có vòng 1 to hơn bình thường. Nói cách khác, nhiều người vẫn hay trêu đùa rằng, "loli" và "BB" như 2 trường phái đối lập, 1 bên thì thích "lép", 1 bên lại thích hơi "quá khổ".

Gái xinh tìm chồng cuồng lolicon nhưng lại múc nhầm fan cứng BB - Ảnh 7.

"BB" (trái) và "loli" (phải)

Bởi vậy mới nói, đôi khi, chúng ta có rất nhiều yêu cầu về "chồng ảo" (hoặc vợ "ảo") nhưng đến lúc đã trót trúng tiếng sét tình ái, dường như những đòi hỏi ấy cũng sớm biến mất nhanh chóng mà thôi. Cô nàng N.B này chính là ví dụ điển hình cho việc "cầu được nhưng ước chưa thấy" nhưng cũng đã có pha bù đắp khó mà chê bai được gì hơn. Dù sao, N.B vẫn đã lọt vào hàng ngũ những cô gái nhờ Gun Gun Mobile mà kiếm được người yêu, may mắn hơn tương đối nhiều nàng game thủ vẫn đang "chống ề" nơi đây. 

Truy cập Gun Gun Mobile và giúp những nàng game thủ "FA" còn lại thoát ế ngay tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/