Gấm Kami than lương chỉ 6 số 0 nhưng vẫn lặng lẽ xây biệt thự cho bố mẹ

Fan hâm mộ của Gấm Kami không khỏi khâm phục khi nữ streamer hé lộ về căn biệt thự đang hoàn thành cho bố mẹ

Nếu bạn là người hay lướt TikTok thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Gấm Kami, là một TikToker hàng đầu sở hữu 9,3 triệu lượt theo dõi trên nền tảng này. Được biết, làm nên dấu ấn này của nữ idol TikTok chính là gương mặt dễ thương, trẻ trung cùng lối nói chuyện thẳng thắn, hài hước. Bên cạnh đó, với khả năng chơi bi-a "thần sầu" cô nàng còn được cộng đồng mạng gọi với danh xưng "thánh nữ bi-a".

Nổi tiếng là vậy, thế nhưng Gấm Kami lại từng thừa nhận thu nhập eo hẹp, chỉ vỏn vẹn 5-6 con số 0: "Thực sự nhờ có mọi người thì em mới có những thứ như ngày hôm nay. Còn về thu nhập hàng tháng của em thì cũng đủ ăn qua ngày thôi ạ. Tính chắc cũng chỉ được 5- 6 số 0 thôi".

Mới đây, cô nàng khiến nhiều người phải "trầm trồ" khi hé lộ về căn nhà mới đang được hoàn thiện. Chia sẻ hình ảnh căn nhà mới trên trang cá nhân, nữ streamer để kèm theo dòng chú thích "im lặng và cố gắng" như đang thể hiện sự hài lòng với những gì bản thân đã đạt được.

Có vẻ như thành công trong sự nghiệp đã giúp Gấm Kami có khoản tiền lớn phụ giúp gia đình và đặc biệt là xây dựng cơ ngơi khang trang, rộng lớn cho bố mẹ ngay trên chính mảnh đất quê hương.

Mặc dù từng trả lời phỏng vấn về việc thu nhập eo hẹp, thế nhưng trong một clip tiktok của mình, nữ streamer này lại thừa nhận thu nhập từ “những đường cơ” trong 1 tháng cũng kiếm được 100 triệu đồng. Rất nhiều bình luận thể hiện sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ đã gửi đến Gấm Kami.

Tuy nhiên bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng một cơ thủ không chuyên nghiệp như Gấm Kami không thể đạt được mức thu nhập này. Con số này có thể là tổng thu nhập của cô trên mọi lĩnh vực từ bi-a cho đến tiktok và công việc stream.