Lộ ngấn bụng trên sóng livestream, nữ streamer bị fan chỉ trích, yêu cầu giảm cân ngay lập tức

Nữ streamer Su En bị fan hâm mộ chỉ trích vì để lộ ngấn bụng trên sóng livestream

Cái tên Su En đã quá quen thuộc trong giới streamer Trung Quốc, cô được mọi người biết đến nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, nuột nà luôn thu hút được lượng lớn người xem mỗi lần livestream.

Mới đây, khi xuất hiện trên livestream, cô nàng đã mặc một chiếc crop top hai dây khoe trọn khe ngực sexy kèm chiếc quần jeans ngắn cũn cỡn với đôi chân dài nuột nà gợi cảm. Ngoài ra với bộ trang phục này, nữ streamer còn cố tình khoe vòng eo trắng nõn nà của mình.

Thế nhưng cô lại gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi bộ trang phục này đã 'phản chủ' khi cô nàng để lộ ngấn mỡ với dáng ngồi hơi cúi người xuống. Hình ảnh này nhanh chóng 'đập' vào mắt người theo dõi và tạo ra một cuộc tranh luận lớn rằng không biết có phải Su En đã tăng cân không.

Khi đọc được các bình luận phàn nàn của fans, nữ streamer lấy tay che bụng và giải thích lý do: "Con gái dù gầy đến đâu thì cũng có ngấn bụng thôi. Đây không phải mỡ hay thịt, mà là da. Hôm nay tôi còn ăn 3 bát cơm lận khiến da bụng bị nhão."

Dù vậy nhiều người vẫn chỉ trích cô nàng vì cho rằng làm nghề kiếm tiền nhờ ngoại hình để thu hút sự chú ý của cư dân mạng mà không biết giữ dáng là điều khó mà chấp nhận.

Thậm chí, để chứng minh lời nói của mình, Su En đã hướng thẳng camera vào bụng rồi véo một cái để khẳng định đây chỉ là phần da chứ không phải mỡ như mọi người nghĩ. Sau cùng, cô nàng cho biết bắt đầu từ mai sẽ thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt và xuất hiện trên sóng một cách xinh đẹp, chỉn chu hơn.