Game 3D giao dịch trực tiếp Pokemon đầu tiên tại Việt Nam – Mega Đại Chiến chính thức ra mắt

Ngay bây giờ, hãy tải Mega Đại Chiến và bắt đầu cuộc hành trình thu thập Pokemon kỳ thú, trở thành Huấn Luyện Viên số 1 đầy kỳ thú.

Vượt qua khuôn khổ game đấu Pokemon thông thường, Mega Đại Chiến ở 1 đẳng cấp rất khác, chơi là khoái.

TIN LIÊN QUAN

Với sức ảnh hưởng toàn cầu, các tựa game khai thác đề tài Pokemon xuất hiện tại thị trường Việt Nam xưa nay không hề thiếu. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng, chưa 1 sản phẩm nào đạt đến tầm cỡ như Mega Đại Chiến, khi tân binh quái vật này sở hữu cả nền đồ họa 3D ấn tượng lẫn hệ thống tính năng – hoạt động thuộc hàng “khủng” bậc nhất.

Mega Đại Chiến

Hôm nay 12/7, tựa game “định nghĩa lại dòng game Pokemon” này đã chính thức ra mắt, mở ra 1 sân chơi không thể bỏ qua đối với bất cứ ai là fan của những sinh vật đáng yêu này.

Link tải cho iOS/Android/giả lập PC: https://m.megadaichien.vn/TJPK/Download

Full xoay 3D – Chơi phê hết nấc – Game Pokemon đồ họa thuộc “hàng hiếm” tại thị trường Việt Nam

Tuyệt tác đồ họa. Chính xác thì đây chính là điểm mạnh dễ nhìn thấy nhất và khiến tất cả fan cuồng Pokemon phải lập tức lưu tâm đến Mega Đại Chiến. Tất cả đều bị choáng ngợp bởi 1 màu game hiện đại, đồ họa 3D full xoay 3D, chân thật như bước ra từ thước phim hoạt hình quen thuộc, mãn nhãn từng trải nghiệm.

Mega Đại Chiến

Đã là fan của Pokemon thì ai ai cũng sẽ khoái 1 tựa game “chuẩn gu” như Mega Đại Chiến. Thậm chí nhiều game thủ đã kinh qua hàng trăm tựa game tại Việt Nam cũng đều phải thừa nhận rằng, đây là lần đầu tiên 1 tựa game khai thác đề tài Pokemon xuất sắc, ấn tượng từ đồ họa như thế này xuất hiện. Nó khiến những màn chiến đấu của Pokemon trở nên hoành tráng và “đã” hơn bao giờ hết.

Mega Đại Chiến

Tùy chọn 5 nhân vật khởi đầu – Tái tạo địa hình thời tiết

Dù thuộc thể loại đấu tướng nhưng Mega Đại Chiến mang đến cảm quan được “nhập vai làm chủ” ngay từ giây phút đầu bước game. Theo đó, người chơi sẽ được tùy ý lựa chọn trở thành 1 trong 5 Huấn Luyện Viên Pokemon khét tiếng, gồm Misty, Jessie, Brock, Ash và James; mỗi người đều có đặc trưng thuộc tính riêng và quan trọng là tạo hình “giống hệt” nguyên tác.

Mega Đại Chiến

Đặc biệt, mỗi Huấn Luyện Viên có thể mang theo 1 Viên Thủy Tinh Z, cho phép thi triển 1 kỹ năng quyết định “kiểu thời tiết” của từng trận đấu. Nói cách khác, dựa vào hệ thống đá khảm này, người chơi có quyền cải tạo thời tiết theo ý đồ để tạo lợi thế cho Pokemon, độc quyền chỉ Mega Đại Chiến mới có. Ví dụ như viên Giáp Sắt sẽ cường hóa Pokemon phe ta, chịu sát thương giảm dần trong cùng 1 lượt; hoặc như Nơi Siêu Linh sẽ tăng sát thương cho các skill hệ Rồng… tính chiến thuật vô cùng linh hoạt, hấp dẫn.

Hệ thống Pokemon đồ sộ – 5 cấp bậc – 15 hệ khắc chế

Yếu tố cốt lõi làm nên cái hồn của Mega Đại Chiến chính là hệ thống Pokemon phong phú, chuẩn 3D đẹp mắt và giống hệ trong phim hoạt hình. Ở đây, Pokemon sẽ được chia làm 5 cấp bậc, cấp càng cao càng mạnh và càng khó để chiêu mộ: R, SR, SSR, SPSSR.

Đặc biệt, Mega Đại Chiến sẽ khiến nhiều người choáng váng với hệ thống Pokemon lên tới 15 hệ khắc chế. Hiểu một cách đơn giản thì mỗi hệ Pokemon sẽ chịu khắc chế bởi 1 hoặc nhiều hệ khác, khiến cho mỗi trận đối đầu đều ẩn chứa vô vàn bất ngờ, thắng bại chính là tại kỹ năng xếp trận và điều chỉnh đội hình.

Mega Đại Chiến

Mỗi trận đấu, người chơi sẽ được mang 3 Pokemon xuất trận và 3 Pokemon dự bị để linh động thay thế tùy vào chiến thuật và tình hình trận đấu. Mỗi Pokemon đều có 3 kỹ năng chủ động và từng kỹ năng lại có đặc tính riêng biệt theo hệ (Nước, Lửa, Thép, Điện…). Hãy nhanh tay nhanh mắt để ý xem Pokemon sắp xuất chiêu của bên mình đang khắc chế đối phương hay bị đối phương khắc chế để đưa ra quyết định đổi Pokemon hoặc đổi skill hợp lý, áp đảo kẻ thù.

Mega Đại Chiến

Thu thập Pokemon hoang dã – Đa bản đồ – Đa chủng loại

Tưởng như sau Pokemon GO, sẽ không 1 sản phẩm nào có thể mang đến cảm giác thu thập và huấn luyện Pokemon chân thực đến như thế, ấy vậy mà Mega Đại Chiến – tựa game nhỏ gọn trên mobile lại có lối đi riêng vô cùng đột phá. Ngoài việc quay gacha để sở hữu các Pokemon thì cái hay nhất của Mega Đại Chiến chính là cho phép người chơi “săn bắt” Pokemon hoang dã, bằng các Pokeball.

Có 6 map săn bắt tự do, mỗi map sẽ ngẫu nhiên xuất hiện những Pokemon đặc trưng, từ thường cho tới quý hiếm. Pokeball càng xịn thì tỉ lệ bắt thành công các Pokemon càng lớn. Người chơi có thể tự do di chuyển trong map để tìm và thu thập các Pokemon mình cần, rất nhập vai, rất chân thực, và hầu như không có 1 tựa game cùng loại nào trên thị trường có thể làm điều tương tự

Đặc biệt, vì là map tự do nên người chơi sẽ phải cạnh tranh sòng phẳng và đôi khi là khốc liệt, bởi 1 Pokemon có thể có hàng chục đối thủ khác cùng nhòm ngó. Hãy sử dụng các công cụ cản trở như đóng băng, giảm thể lực người chơi khác để nhanh tay bắt bắt được Pokemon. Quả là 1 trải nghiệm tuyệt vời.

Giao dịch trực tiếp – Tính năng độc quyền duy nhất tại Mega Đại Chiến

Đẳng cấp của Mega Đại Chiến thậm chí còn cao hơn cả game nhập vai khi sở hữu tính năng giao dịch trực tiếp theo đúng nghĩa đen. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể giao dịch với người chơi khác, buôn bán trao đổi từ Pokemon, Held item, thời trang, Thủy Tinh Z, Phiến Đá… bán đồ cho đại gia hoặc chuyển đồ sang acc chính vô cùng thuận tiện.

Mega Đại Chiến chính là tựa game duy nhất thỏa mãn được nhu cầu “cày cuốc giao dịch làm giàu” này của game thủ Việt, fan cuồng Pokemon lại càng “khoái” hơn khi có rất nhiều cách để thu thập Pokemon mà mình yêu thích, từ chiêu mộ, săn bắt hay trao đổi với người chơi khác.

Game hay tự khắc đông – Toàn bộ fan Pokemon quy tụ tại Mega Đại Chiến

Đã là fan Pokemon, chắc chắn phải chơi Mega Đại Chiến. Tất cả các game thủ có chung đam mê hội ngộ, bắt đầu hành trình trong mơ trở thành Huấn Luyện Viên xuất sắc nhất. Đồng hành cùng các game thủ sẽ là cô nàng admin Tú Anh vô cùng xinh đẹp, tận tình chăm sóc và hỗ trợ anh em 24/7.

Mega Đại Chiến

Mega Đại Chiến đã chính thức ra mắt – Trải nghiệm ngay

Vượt qua khuôn khổ game đấu Pokemon thông thường, Mega Đại Chiến sẽ mang đến 1 thế giới đầy màu sắc và lý thú chưa từng có. Đừng chần chừ thêm nữa, tải game và bắt đầu hành trình của riêng mình ngay thôi!

Fanpage:https://www.facebook.com/megadaichien
Group: https://www.facebook.com/groups/397691858950426