Game 8-bit tuyệt phẩm Knights & Slimes rục rịch ra mắt đầu tháng 4

Nếu là một tín đồ của những tựa game đồ họa pixel, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ game tuyệt đỉnh Knights & Slimes.

Indie Monte Boyd – cha đẻ của tựa game mobile arcade đình đám Finger & Smash, đang có những kế hoạch cụ thể xung quanh việc cho ra mắt Knights & Slimes. Được xây dựng với bối cảnh của một tựa game hành động, bạn sẽ hóa thân vào một chàng hiệp sĩ với nhiệm vụ thoát khỏi thế giới đầy rẫy những con quái vậy "nhầy nhụa" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

Game 8-bit tuyệt phẩm Knights & Slimes rục rịch ra mắt đầu tháng 4 - Ảnh 1.

Được mệnh danh là một trong những thứ phiền toái cũng như khó tiêu diệt nhất, chúng không hề dễ dàng bị tiêu diệt chỉ sau một nhát kiếm, thậm chí còn dành được lợi thế về quân số do khả năng phân tách cá thể của bản thân. Được xây dựng với cách chơi tương đối đơn giản, nhưng xem ra việc giải quyết nhanh gọn những con quái vật này không hề dễ dàng chút nào.

Game 8-bit tuyệt phẩm Knights & Slimes rục rịch ra mắt đầu tháng 4 - Ảnh 2.

Nếu để ý một chút trong trailer của tựa game, bạn hoàn toàn có thể nhận ra Knights & Slimes không phải là một tựa game hành động cổ điển. Cuộc chiến của bạn phần lớn diễn ra dọc theo quãng đường, cùng với đó là sự xuất hiện ngẫu nhiên của những con quái vật trên đường đi, thay vì có sẵn như những tựa game truyền thống. Mặt khác, nhà phát hành xây dựng tựa game với từng màn chơi riêng, tiêu diệt đủ số lượng quái vật để qua màn thay vì cuốn người chơi vào một cuộc chiến vô tận. 

Dĩ nhiên rồi, mọi thứ sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi một thách thức thật sự, cụ thể ở đây là những con Boss với sức mạnh và độ "trâu" vượt trội sau mỗi 10 màn chơi. Có tất cả 5 trùm cuối cho 50 màn chơi khác nhau, cùng với đó là những con quái vật có thuộc tính riêng với độ khó tăng dần. Ở những màn chơi cuối, công việc của bạn chắc chắn sẽ phức tạp hơn rất nhiều, không chỉ còn đơn giản là lao thẳng vào những con quái vật để tiêu diệt chúng.

Thực sự mà nói, Knights & Slimes hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu từ cơ bản đến phức tạp về một tựa game di động trên mọi nền tảng, không chỉ bởi sự đầu tư kĩ lưỡng và chăm chút của nhà phát hành mà phần nào cũng từ chính những thách thức mà nó đem lại. Ngoài ra, việc có tới hơn 20 hiệp sĩ, cùng với đó là kho vũ khí vô cùng đa dạng mà bạn có thể mở khóa hoặc mua bằng tiền chính là yếu tố hấp dẫn người chơi. Những đồng tiền xu hoàn toàn dễ dàng kiếm được từ việc tiêu diệt những con quái vật từ nhỏ đến lớn, hoặc người chơi cũng có thể mua trực tiếp với mức giá lần lượt là 0,99$ và 1,99$. Những clip quảng cáo cũng rất đáng để tận dụng trong việc tích trữ "nguồn tiền".

Game 8-bit tuyệt phẩm Knights & Slimes rục rịch ra mắt đầu tháng 4 - Ảnh 3.

Kết lại, nếu bạn đang đi tìm một tựa game bối cảnh hành động với đồ họa pixel, Knights & Slimes chắc chắn là lựa chọn số 1. Cùng chờ đợi những động thái cũng như công bố chính thức về ngày ra mắt tựa game trong những bài viết tiếp theo.