Tân Thiên Long Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/03/2019

Theo như thông tin mới được công bố thì Tân Thiên Long Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 13/03/2019 tới đây

hgnbhnb Tân Thiên Long Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/03/2019 1

Vậy là sau khoảng thời gian khá ngắn ngủi kể từ khi có những thông tin đầu tiên, Tân Thiên Long Mobile đã chính thức thông báo ngày ra mắt vào 13/03/2019 tới đây. Có thể thấy sự ra mắt của Tân Thiên Long Mobile đang làm dậy sóng cộng đồng fan game kiếm hiệp bởi thương hiệu TLBB đã gắn liền với ký ức tuổi thơ của cả một thế hệ game thủ Việt.

hgnbhnb Tân Thiên Long Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/03/2019 2hgnbhnb Tân Thiên Long Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/03/2019 3

Song song với thông báo ra mắt thì đội ngũ vận hành trò chơi trong một vài ngày sắp tới đây cũng sẽ tung hàng loạt sự kiện hấp dẫn để game thủ có thể thu về các phần thưởng quý giá. Bạn đọc có thể theo dõi thêm thông tin về Tân Thiên Long Mobile trong đường dẫn phía cuối bài viết.

Tân Thiên Long Mobile là đầu game chuyển thể từ huyền thoại MMORPG Thiên Long Bát Bộ từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường Việt. Mặc dù trên thị trường Việt hiện tại đã có một số đầu game mang thương hiệu TLBB nhưng đây mới là phiên bản chính chủ dựa trên tượng đài game online một thời.

Tân Thiên Long Mobile về cốt lõi là phiên bản chuyển thể Thiên Long Bát Bộ lên nền mobile được phát triển bởi ChangYou (nhà phát triển chính gốc TLBB). Nối tiếp phiên bản PC, Tân Thiên Long Mobile đem đến những hình ảnh, giai điệu và nhiều tính năng từng làm nên tên tuổi của Thiên Long Bát Bộ.

Trang chủ tiếng Trung:

https://tlbb.qq.com/

Fanpage:

https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Trang chủ VN(chưa ra mắt):

http://ttlm.zing.vn/