Game bắn súng roguelike Hiệp sĩ săn quỷ bắt đầu thử nghiệm Open Beta trên Play Store

Demon Hunt Knights là một game di động bắn súng theo phong cách roguelike với nghệ thuật pixel và bối cảnh cốt truyện hấp dẫn được phát hành bởi Loongcheer Game.

Người chơi sẽ vào vai một thợ săn quỷ với mục tiêu đánh bại quỷ và giữ hòa bình cho lục địa. Trò chơi đã bắt đầu thử nghiệm open beta và người chơi Android có thể tải xuống trò chơi trên Play Store để truy cập sớm. 

Bối cảnh câu chuyện vui nhộn

Ở một thế giới xa xôi, có một lục địa yên bình, nơi các chủng tộc khác nhau chung sống hòa thuận. Tuy nhiên, bảy con quỷ đã xâm chiếm, tha hóa người dân của nó và nắm quyền kiểm soát các vương quốc, dẫn đến một cuộc chiến tàn khốc giữa bảy vương quốc. Những thợ săn ưu tú đã chiến đấu chống lại lũ quỷ. Nhưng họ dần mất đi vị thế trước những cuộc tấn công không ngừng của lũ quỷ, và từng vương quốc lần lượt sụp đổ. Giờ đây, đoàn săn quỷ sẽ lên con tàu thời gian và du hành xuyên lục địa tan tành để đánh bại lũ quỷ và tiến hành một cuộc phản công!

Bản đồ mới ngẫu nhiên

Hàng trăm bản đồ ngục tối đã được thiết kế - bản đồ cỏ, vương quốc dưới đáy biển, lâu đài huyết thống, v.v. Các bản đồ và ngục tối được tạo ngẫu nhiên mang đến trải nghiệm mới mỗi khi bạn bước vào cuộc phiêu lưu.

Bất ngờ trong cuộc phiêu lưu

Bạn có thể bắt gặp nhiều cổng khác nhau, các cấp độ yêu cầu kích hoạt pha lê để tiến bộ, đấu trường để chiến đấu, v.v. Ngoài việc đánh bại quỷ, còn có các cấp độ kích hoạt các NPC hoặc sự kiện cụ thể, nhiệm vụ đặc biệt duy nhất, cấp độ giải câu đố, đấu trường PvP và các thử thách khác mang đến các loại trải nghiệm chơi trò chơi khác nhau.

Hệ thống canh tác siêu giàu

Có hai loại tu luyện. Bạn sẽ nhận được vật phẩm rớt ra, rương trang bị cũng như đồng đội khi tham gia chế độ phiêu lưu để tăng cường sức mạnh, vô số vũ khí độc và lạ ngẫu nhiên xuất hiện; Khi ra khỏi cuộc phiêu lưu, có hệ thống thẻ bài đa dạng để kết hợp miễn phí, nâng cấp tài năng cải thiện các thuộc tính cơ bản và dần dần mở khóa cây kỹ năng mạnh mẽ. Hàng trăm thẻ từ 11 thể loại hoàn toàn. Các thẻ khác nhau được kết hợp sẽ mang lại thêm lợi ích trong trận chiến.

Để biết thêm về các tính năng của "Hiệp Sĩ Săn Quỷ", người chơi có thể vào Play Store để truy cập sớm. Các thợ săn quỷ thân mến, hãy chuẩn bị tinh thần và bảo vệ quê hương của bạn!

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.loongcheer.dreamhouse.demonhunt.knights.roguelikerpg