Madtale: Idle RPG Lạc Vào Cổ Tích tựa game nhâp vai chiến thuật sắp ra mắt tại Việt Nam

Với lối chơi chiến đấu theo lượt độc đáo, Madtale: Idle RPG – Lạc Vào Cổ Tích mang đến một trải nghiệm phiêu lưu tuyệt vời, đưa người chơi vào thế giới đầy bí ẩn và đen tối của Cổ Tích Hắc Ám.

Madtale: Idle RPG – Lạc Vào Cổ Tích là tựa game nhập vai chiến thuật được phát triển bởi Archosaur Games, một nhà phát triển game nổi tiếng. Với sự kết hợp giữa yếu tố phiêu lưu và lối chơi idle, game đưa người chơi bước vào một thế giới cổ tích đầy huyền ảo, hứa hẹn mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí thú vị.

Madtale: Idle RPG Lạc Vào Cổ Tích

Câu chuyện của game sẽ đưa bạn hóa thân thành Cô bé quàng khăn đỏ đang trên hành trình với sứ mệnh cứu lấy khu rừng và thế giới cổ tích. Hành trình của bạn sẽ không chỉ giới hạn trong một thế giới cổ tích, mà còn mở rộng qua nhiều dòng thời gian và không gian khác nhau.

Madtale: Idle RPG Lạc Vào Cổ Tích

Game sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng đến từ rất nhiều câu chuyện cổ tích khác nhau, người chơi sẽ chiêu mộ các nhân vật này để cùng đồng hành chiến đấu trong suốt quá trình chơi game. Mỗi nhân vật đồng hành mang đến một vai trò cụ thể và có sức mạnh riêng, từ việc tấn công mạnh mẽ, hỗ trợ đồng đội, đến giảm sát thương của kẻ địch. Trò chơi cung cấp cho bạn sự đa dạng với 6 trại và 5 phái khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với chiến lược của mình, tạo nên đội hình 5 nhân vật mạnh mẽ.

Madtale: Idle RPG Lạc Vào Cổ Tích

Ngoài ra, người chơi cần nâng cấp các nhân vật để tăng các thuộc tính sức mạnh và khả năng chiến đấu của họ. Qua việc tiến hành nhiệm vụ, hoàn thành thử thách và thu thập tài nguyên, bạn có thể thu được điểm kinh nghiệm để nâng cấp độ của nhân vật. Bên cạnh đó game sở hữu hơn 30 bộ trang bị cho phép cho bạn lựa chọn phù hợp với nhân vật của mình.

Madtale: Idle RPG Lạc Vào Cổ Tích

Game có đồ họa 2D hơi hướng hoạt hình, các nhân vật được thiết kế độc đáo và đẹp mắt, mang đậm nét đặc trưng của các câu chuyện cổ tích. Ngoài ra, các cử chỉ, động tác chiến đấu cho đến các kỹ năng đặc biệt, tất cả đều được thể hiện một cách sống động và cuốn hút.

Madtale: Idle RPG Lạc Vào Cổ Tích

Lối chơi của game khá là đơn giản và nhàn rỗi với việc game thủ sẽ được khám phá cốt truyện qua nhiều màn chơi, độ khó sẽ tăng dần. Ngoài ra, game còn mang đến đấu trường PVP thú vị, tham gia đấu trường PVP không chỉ là cơ hội để thể hiện khả năng chiến đấu của bạn, mà còn là cơ hội để gặp gỡ và kết nối với cộng đồng game rộng lớn. Bạn có thể kết giao với những nhà thám hiểm khác, trao đổi kinh nghiệm và chiến thuật, và cùng nhau chinh phục các thử thách trong trò chơi.

Game thủ có thể tải game về để có thể khám phá hết hết hoạt động và tính năng, dự kiến game sẽ ra mắt vào ngày 12/07/2023 tới đây. HIện tại game đã mở đăng ký trước trên Mobile, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Lạc Vào Cổ Tích”.