MIYA Initial Plan - Game ARPG với nữ chiến binh Miya xinh đẹp mở thử nghiệm không giới hạn

Chii huy nữ chiến binh Miya phá huỷ các vũ khí huỷ diệt của các thế lực để bảo vệ thế giới trong MIYA Initial Plan.

MIYA Initial Plan hiện đang mở thử nghiệm không giới hạn cho người dùng Android từ ngày 07/06.

Silver Star Studio là một công ty trò chơi tới từ Trung Quốc chuyên sản xuất các trò chơi khai thác chủ đề tương tác với các cô gái ảo trải dài trên nhiều bối cảnh từ cả thời dân quốc tới hiện đại. Mặc dù không quá nổi tiếng ở thị trường quốc tế nhưng công ty này lại khá thành công ở thị trường quốc nội khi nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng của các trò chơi do công ty phát triển và tạo dựng được một tệp khách hàng trung thành. Trong nỗ lực làm mới thương hiệu, Silver Star Studio đã quyết định phát triển một trò chơi mới lấy tên là MIYA Initial Plan với ý tưởng kết hợp giữa thể loại hành động chặt chém và cách chơi tương tác với nhân vật truyền thống của công ty.

Tạo hình nhân vật trong Silver Star Studio.

Tạo hình nhân vật trong MIYA Initial Plan.

MIYA Initial Plan lấy bối cảnh tương lai khi nền văn minh loài người có các bước phát triển vượt bậc, điều này dẫn đến việc tranh giành lợi ích giữa các thế lực ngày càng gay gắt, nguy cơ về một cuộc chiến tranh có thể hủy diệt toàn bộ loài người ngày càng rõ ràng. Để ngăn chặn điều đó, trong vai của một chỉ huy, bạn sẽ cử nữ chiến binh mạnh mẽ nhất của loài người – Miya tiến hành các cuộc tấn công và phá hủy các vũ khí hủy diệt mà các thế lực này nắm giữ – thứ có thể phá hủy toàn bộ thế giới chỉ với một cuộc tấn công.

Silver Star Studio vẫn phát huy rất tốt thế mạnh của công ty khi giới thiệu tới với người chơi nữ chiến binh Miya cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ. Bên cạnh việc sở hữu mô hình 3D riêng với chất lượng rất cao, từng chi tiết nhỏ trong tạo hình khuôn mặt, thân hình hay phục trang hay thậm chí là cả hệ thống chuyển động cũng được đội ngũ thiết kế chăm chút hoàn thiện cực kỳ tỉ mỉ. Ngoài ra người chơi cũng có thể thay đổi ngoại trang cho Miya với những bộ trang phục cực kỳ độc đáo, riêng biệt trong đó sẽ có các bộ trang phục đi kèm với hiệu ứng rất bắt mắt, thu hút.

MIYA Initial Plan thuộc thể loại hành động chặt chém ARPG.

MIYA Initial Plan thuộc thể loại hành động chặt chém ARPG.

MIYA Initial Plan giữ nguyên lối chơi của thể loại hành động chặt chém truyền thống với trải nghiệm tập trung vào các trận chiến trực diện, tốc độ cao và thành bại đều do kĩ năng của người chơi. Để bù lại cho việc chỉ được điều khiển một nhân vật là nữ chiến binh Miya, Silver Star Studio đã bổ sung hai cơ chế mới cho trò chơi của mình. Thứ nhất là cơ chế không giới hạn loại vũ khí mà người chơi có thể sử dụng, người chơi hoàn toàn có thể kết hợp giữa vũ khí cận chiến như kiếm, đao v.v với các vũ khí tầm xa như súng, cung v.v để tự tạo nên các tổ hợp đòn đánh mang phong cách chiến đấu của bản thân. Thứ hai là cơ chế ‘parry’ – cơ chế phản đòn tấn công của kẻ địch,đây là cơ chế đòi hỏi rất nhiều về kĩ năng và khả năng canh thời gian của người chơi.

Cơ chế phản đòn giúp các trận chiến trong trò chơi trở nên thử thách đòi hỏi nhiều kĩ năng hơn.

Cơ chế phản đòn giúp các trận chiến trong trò chơi trở nên thử thách đòi hỏi nhiều kĩ năng hơn.

Bạn đọc quan tâm đến MIYA Initial Plan có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://www.taptap.cn/app/362340