Game battle royale Disorder mở rộng sang thị trường mới sau SEA

QUỐC TẾ_ Tựa game sinh tồn Disorder sẽ được hãng NetEase mở rộng khu vực phát hành tới các vùng của châu Mỹ. Người chơi có thêm cơ hội trải nghiệm.

Như vậy sau khi mở cửa tại thị trường Đông Nam Á, dù chỉ giới hạn, song khá nhanh chóng, game battle royale của NetEase – Disorder – sẽ được hãng game Trung Quốc phân phối mở rộng ra khu vực châu Mỹ, cụ thể là sẽ có máy chủ dành riêng cho thị trường này. Đây là trò chơi phát triển trong thời gian khá nhanh so với những game công ty sản xuất cho đại lục.

Disorder cập bến thị trường Bắc và Nam Mỹ.

Trong thông báo mới nhất, ban quản trị game Disorder cho hay: “Disorder mobile version will be officially released in South and North America on April 9th. The pre-registration on Google Play is ongoing: https://disorder.onelink.me/GywV/ab94b7b. We will send in-game Rewards to 2 lucky players from the reposts. Share this exciting news with your friends! This activity will end on April 8th, 23:59 (GMT+8). Thank you for your continuous attention and support for Disorder”.

Tạm dịch: Disorder Mobile sẽ được phát hành chính thức tại Nam Mỹ và Bắc Mỹ vào ngày 09 tháng 04. Hiện đăng ký trước trên Google Play đã mở tại: https://disorder.onelink.me/GywV/ab94b7b. Chúng tôi [NetEase] sẽ dành 2 phần thưởng tương ứng cho 2 người chơi may mắn chia sẻ post này. Hãy thông tin thú vị này với bạn bè của bạn! Hoạt động này sẽ kết thúc vào ngày 08 tháng 04, 23:59 (GMT + 8). Cảm ơn bạn đã quan tâm và hỗ trợ cho game”.

Đây là một trò chơi được thiết kế dành cho mobile và PC tương tự sản phẩm Rules of Survival đã ra mắt trước đó. Người chơi tham chiến trên một hòn đảo hoang và nhiệm vụ phải tiêu diệt team đối phương hoặc những người chơi cùng khác để giành top 1. Gameplay phát triển tương đồng với PUBG. Điểm nhấn thêm là đồ họa cực kỳ mãn nhãn với thiết kế nhân vật ấn tượng, độc đáo như những người trong đội đặc nhiệm chống khủng bố.

Tải game: https://www.playdisorder.com/en/