Game “chiến thuật quốc tế” Three Kingdoms: The New War chính thức tung Landing, ra mắt 16/4

Thời khắc đối đầu trực diện với các cao thủ chiến thuật trên khắp thế giới đã rất gần rồi!

Giữ đúng lời hứa với game thủ trên toàn thế giới, Three Kingdoms: The New War đã chính thức mở landing và link tải cho cả hệ điều hành iOS, Android và phiên bản giả lập cho PC. Theo thông tin chính thức thì game sẽ ra mắt vào 10h sáng 16/4 theo giờ Việt Nam.

Langding: https://3knewwar.com/landing

Game “chiến thuật quốc tế” Three Kingdoms: The New War chính thức tung Landing, ra mắt 16/4 - Ảnh 1.

Lộ trình ra mắt của Three Kingdoms: The New War

Đừng quên, Three Kingdoms: The New War sẽ có thêm mã giftcode ra mắt độc quyền cho game thủ Việt Nam phát trên KenhTinGame. Nếu tặc lưỡi cho qua, nghĩ rằng mình không cần Giftcode vẫn cày ngon được thì cũng không sao, tuy nhiên đến lúc đó thấy người người nhà nhà "xúng xính" tướng xịn thì đừng hỏi tại sao nhé.

Game “chiến thuật quốc tế” Three Kingdoms: The New War chính thức tung Landing, ra mắt 16/4 - Ảnh 2.

Dành cho những ai chưa biết thì Three Kingdoms: The New War là một trong số những tựa game chiến thuật đặc sắc nhất 2020 với quy mô toàn cầu. Có thể nói chưa cần đả động gì đến gameplay hay tính năng, tạo hình nhân vật bằng công nghệ hoạt hình 3D cực lạ, cực dễ thương của Three Kingdoms: The New War cũng đã là điểm cộng rất lớn. Cảm giác tươi mới, trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi chính là điều mà game hướng tới, nổi bật hẳn với phần còn lại của thị trường.

Game “chiến thuật quốc tế” Three Kingdoms: The New War chính thức tung Landing, ra mắt 16/4 - Ảnh 3.

Game hội tụ đầy đủ các danh tướng và mỹ nhân thời Tam Quốc trong bối cảnh người chơi bị xuyên không ngược thời gian, lục mảnh Luân Hồi tan vỡ. Cứ mỗi lần các mảnh vỡ tác động đến kết quả lịch sử, người chơi sẽ phải can thiệp, chẳng hạn như ngăn cản việc Tào Tháo bị ám sát hay giải cứu Gia Cát Lượng khỏi âm mưu bắt cóc. Chỉ bằng cách đó lịch sử mới được bảo toàn và người chơi cũng mới có thể trở về nhà. Cũng chính vì thế mà suốt quá trình chơi game, game thủ sẽ luôn có cảm giác mình như đang "đóng phim" vậy, có lồng tiếng, có cả thay đổi sắc mặt theo tâm trạng, rất mới mẻ, rất thú vị.

Game “chiến thuật quốc tế” Three Kingdoms: The New War chính thức tung Landing, ra mắt 16/4 - Ảnh 4.

Về gameplay, Three Kingdoms: The New War đi theo phong cách time-based quen thuộc với game thủ Việt, tiết tấu nhanh - mạnh - đã mắt. Trong mỗi trận chiến, người chơi có thể đưa ra nhiều nhân vật xuất trận cùng lúc với con số tối đa là 5 tướng, được xếp vào các nhóm: Vật lý, Phép, Hỗ trợ, Thủ và thuộc 4 thế lực Ngụy - Thục - Ngô - Quần Hùng. 

Game “chiến thuật quốc tế” Three Kingdoms: The New War chính thức tung Landing, ra mắt 16/4 - Ảnh 5.

Khai thông chiến thuật 5 tương linh hoạt, không cố định main chính

Một trong số những bước đột phá của Three Kingdoms: The New War chính là việc cho phép game thủ phát huy tối đa khả năng sáng tạo đội hình và dụng tướng: Tất cả các tướng của Three Kingdoms: The New War khi chiêu mộ đều mang phẩm Trắng và sẽ được nâng lên tùy ý người chơi sau này. Điều này sẽ tạo nên một sự cân bằng triệt để ở giai đoạn đầu, sức mạnh của kỹ năng mỗi tướng sẽ giữ vai trò quyết định, được thể hiện một cách tuyệt đối, anh em cũng tha hồ thử nghiệm mọi loại đội hình mà không hề có bất cứ sự gò bó nào.

Game “chiến thuật quốc tế” Three Kingdoms: The New War chính thức tung Landing, ra mắt 16/4 - Ảnh 6.

Không chỉ vui một mình và có rất nhiều chỗ để "sướng cùng" người khác: Boss cũng có nhiều cấp độ, xây thành, nông trại, nuôi Pet 24/24, chơi "ú òa" với Boss, chế độ Cừu chiến - Voi chiến, Guild chiến, hiển thị thành viên theo thời gian thực… Đặc biệt, lại phải nhắc lại rằng Three Kingdoms: The New War sẽ là đấu trường chiến thuật đỉnh cao, hội tụ hàng ngàn cao thủ từ nhiều quốc gia trên thế giới, cơ hội "giao lưu cọ sát" là đây chứ đâu.

Game “chiến thuật quốc tế” Three Kingdoms: The New War chính thức tung Landing, ra mắt 16/4 - Ảnh 7.

Mỗi ngày một Boss, mạnh dần theo "tuổi đời" của server

Hiện tại, cộng đồng game thủ Việt Nam đang vô cùng hào hứng, cùng nhau hội ngộ tại group Three Kingdoms: The New War Việt Nam để sẵn sàng sát cánh bên nhau vươn ra biển lớn. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng?

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/3QNewWar/