Hoa Kiếm Mobile chính thức cập bến Việt Nam trong tháng 6: Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ họa tuyệt đẹp và gameplay cực 'bánh cuốn'

Không quảng bá quá rầm rộ song với những điểm hấp dẫn mà Hoa Kiếm Mobile đang sở hữu thì tựa game này hoàn toàn có thể mang tới nhiều trải nghiệm cực “bánh cuốn” cho người chơi.

Có lẽ đây sẽ là một trong những tựa game nhập vai xứng đáng để bạn chiến game trong tháng 6 này.

Không phải là một cái tên đã quá quen mặt, cũng không được ví von hay ca ngợi bằng những mỹ từ bóng bẩy song Hoa Kiếm Mobile chính là một trong những tựa game đậm chất giải trí thuần túy nhất mà bạn có thể trải nghiệm trong mùa hè này. Đứa con tinh thần của NPH Funtap dự kiến sẽ được lên sóng vào đầu tháng 6 tới đây.

“Giang Sơn Như Họa – Kiếm Pháp Như Hoa” – slogan ngắn gọn mà xúc tích này đã thể hiện đầy đủ những cái “chất” của Hoa Kiếm Mobile. Những phẩm chất tưởng chừng như rất…quen thuộc này nhiều khả năng sẽ tạo nên một thành công vang dội không ngờ tới cho Hoa Kiếm Mobile. Hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu sâu hơn một chút để biết thêm về tựa game này ngay sau đây.

Vế đầu tiên trong slogan của Hoa Kiếm Mobile đã “ngầm” thể hiện sự chăm chút trong đồ họa và bối cảnh ingame. “Giang Sơn Như Họa” – cảnh sắc trong Hoa Kiếm Mobile là điểm cộng lớn cho tựa game này bởi lẽ, chỉ với nền tảng 2.5D khiêm tốn song người chơi vẫn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc đồ họa đúng nghĩa trong từng giây phút.

Nếu như “Giang Sơn Như Họa” nói về bối cảnh và thế giới thì “Kiếm Pháp Như Hoa” có thể hiểu theo 2 nghĩa:

Về mặt đồ họa, “Kiếm Pháp Như Hoa” là sự khen ngợi dành cho thiết kế nhân vật, hiệu ứng kỹ năng đi kèm với nhân vật. Quả thật là không thể phủ nhận rằng các lớp nhân vật của Hoa Kiếm Mobile được thiết kế rất đặc trưng, dễ nhận dạng nhưng cũng không kém phần chỉn chu và thu hút sự chú ý.

Về mặt gameplay, “Kiếm Pháp Như Hoa” có thể được hiểu rằng Hoa Kiếm Mobile có một gameplay nhẹ nhàng mà không kém phần “sát thương” (nhưng nhiều khả năng “thương” ở đây là “thương nhớ”). Đi theo lối chơi của game nhập vai truyền thống song Hoa Kiếm Mobile vẫn có được những nét sáng tạo chấm phá, từ đó xây dựng nên bản sắc riêng của mình.

Một số lớp nhân vật trong Hoa Kiếm Mobile

Theo nhiều nguồn tin, phiên bản Hoa Kiếm Mobile được trình làng trong thời gian tới đây sẽ có 5 lớp nhân vật, mỗi lớp nhân vật lại có 12 chiêu thức chính khác nhau. Đây là những con số đủ để không gây nhàm chán cho những người chơi vốn đã quen với dòng game nhập vai, đồng thời giúp người chơi mới có cơ hội làm quen nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đồ họa bắt mắt, gameplay cuốn hút, thời trang đa dạng và đẹp mắt là những gì Hoa Kiếm Mobile sẽ mang đến cho người chơi

Hiện tại, NPH Funtap cũng đã đưa ra thông báo chính thức về việc Hoa Kiếm Mobile sẽ ra mắt trong tháng 6 này. Hãy theo dõi thêm nhiều thông tin mới nhất về Hoa Kiếm Mobile tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/hoakiemmobilefuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/hoakiemfuntap