Tổng hợp danh sách 18 nhân vật mới tại Genshin Impact Fontaine sắp tới!

Dự kiến phiên bản 4.x của Genshin Impact trong thời gian tới buộc game thủ phải mở hầu bao mạnh tay cho dàn nhân vật xịn sò này!

Được biết, thời gian ra mắt của Fontaine, quốc gia của khoa học công nghệ nằm dưới sự thống trị của Thủy Thần Focalor đang đến rất gần. Hiện tại, có rất nhiều tin đồn và tiết lộ về vùng đất mới này trong Genshin Impact. Theo chân Kênh Tin Game tìm hiểu những ai sẽ được cho ra mắt tại đất nước này, và quan chấp hành Fatui nào sẽ góp mặt trong cốt truyện của phần mới này nhé!

Theo đó, một leaker có tài khoản Hutao Lover đã hé lộ rằng đội hình nhân vật mới của Genshin Impact tại Fontaine tiếp tục là "âm thịnh dương suy". Trong đó, game thủ sẽ được gặp gỡ 1 cô bé loli là một y tá hệ Thủy, 4 nam nhỏ con (tương tự Bennett), 8 thiếu nữ (như Keqing), 2 nhân vật nam trưởng thành (Một trong hai có thể là Wriothesley mang hệ Băng) cùng hai  nhân vật nữ trưởng thành gồm một cô nàng quý tộc tóc vàng và một nữ thuyền trưởng. 

Genshin Impact (52).jpg

Cụ thể gồm có những cái tên sau: Thủy Thần Focalor có hình thể thiếu nữ và sử dụng kiếm, Hai anh em Lyney và Lynette, Một cô bé xác ướp "Qiqi 2.0" được leak vài ngày trước đây, Một nhân vật nam có tên là Freminet, Cô bé Charlotte đã xuất hiện trong patch 3.7, 

Genshin Impact (54).jpg
Genshin Impact (53).jpg

Thêm nữa, Nhân vật thứ 18 trong danh sách này sẽ là Arlecchino, mang danh hiệu "The Knave" và là một trong các phản diện chính của câu chuyện tại Fontaine. Không những thế, theo nguồn tin từ một số leaker khác Arlecchino sẽ là một trong ba quan chấp hành Fatui đến Fontaine để tìm kiếm Gnosis của Thủy Thần Focalor.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile