Game hành động đánh đấm đã tay Legends Revive sắp ra mắt phiên bản toàn cầu, đăng ký ngay thôi nhỉ

Hiện tại Legends Revive đã cho phép game thủ đăng ký tài khoản trước cả trên Android lẫn iOS.

Sau một thời gian giới thiệu thì tựa game mobile hành động tuyệt đỉnh dựa trên bộ manga nổi tiếng Bắc Đẩu Thần Quyền - Fist of the North Star Legends Revive đã chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế. Hiện tại game thủ đã có thể đăng ký trước cho cả bản iOS (TẠI ĐÂY) lẫn Android (TẠI ĐÂY).

Fist of the North Star LEGENDS ReVIVE - Official game trailer

Legends Revive vốn thiết kế dựa trên siêu phẩm Fist of the North Star: Lost Paradise rất thành công trên hệ máy PS4 trước đây. Do đó, trò chơi này thuộc thể loại nhập vai và mang tính hành động cao, đem tới cho game thủ những màn đánh đấm thực sự mãn nhãn và cũng rất đã tay nữa.

Game hành động đánh đấm đã tay Legends Revive sắp ra mắt phiên bản toàn cầu, đăng ký ngay thôi nhỉ - Ảnh 2.

Cốt truyện của Legends Revive sẽ bám sát theo câu truyện của Hokuto Shinken - nhân vật chính trong bộ manga nổi tiếng Bắc Đẩu Thần Quyền. Chắc chắn game thủ thế hệ cũ sẽ rất thích thú trước các màn đánh võ đỉnh cao trong game, chưa kể bạn còn gặp lại những nhân vật quen thuộc trong series này như Kenshiro, Raoh... Thậm chí NPH còn đang tạo chiến dịch hồi sinh "Rei" nếu như lượng người chơi đăng ký trước vượt mốc 50.000 trên toàn thế giới.

Nền tảng đồ họa trong Legends Revive thực sự rất bắt mắt với hình ảnh 3D sống động, tạo hình nhân vật giống hệt trong truyện tranh và đặc biệt là các màn đánh đấm sẽ làm cho bạn mê đắm trong thế giới ảo luôn.

Game hành động đánh đấm đã tay Legends Revive sắp ra mắt phiên bản toàn cầu, đăng ký ngay thôi nhỉ - Ảnh 3.